Trang Chủ Ch-Play
VPN Gate Client Plug-in with SoftEther VPN Client cho Android, PC


VPN Gate Client - Lướt web ẩn danh, ẩn IP và VPN miễn phí không giới hạn

VPN Gate Client là một trình cắm mở rộng miễn phí dành cho VPN Gate, một dự án mạng riêng ảo VPN chung nhằm cung cấp các máy chủ VPN dùng chung trên toàn thế giới được các tình nguyện viên chung tay góp sức. Với ứng dụng này thì người dùng có thể kết nối và sử dụng các máy chủ VPN dễ dàng thông qua giao diện đồ họa thân thiện. VPN Gate Client Plugin cung cấp các máy chủ VPN đa dạng nên người dùng có thể kết nối, truy cập vào những máy chủ này trên toàn cầu, không bị giới hạn bởi khu vực địa lý hay bị chặn, hạn chế nội dung ở một số nước.
VPN Gate Client - Lướt web ẩn danh, ẩn IP và VPN miễn phí không giới hạn a
Sử dụng ứng dụng này bạn có thể tìm kiếm và sắp xếp theo danh sách những máy chủ có sẵn gồm các giao thức SSTP, OpenVPN TCP, OpenVPN UDP. Bạn cũng có thể bổ sung thêm máy chủ yêu thích vào danh sách ưa thích của mình và kết nối với máy chủ VPN chuyên dụng với tất cả những giao thức trên đây hay WebSocket. VPN miễn phí không giới hạy của VPN Gate là giải pháp tuyệt vời để tăng tốc độ và bảo vệ kết nối internet của bạn. 

Thông tin thêm về VPN Gate Client

  • Tên ứng dụng: VPN Gate Client Plug-in with SoftEther VPN Client
  • Phát hành: SoftEther VPN Project
  • Phiên bản: 269
  • Lượt tải: 100.000+
  • Tên gói: com.disoftware.android.vpngateclient
  • Cập nhật: 25 thg 3, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.0+, Windows 7/8/10/11
  • Phát hành bản đầu tiên: 5 tháng 5, 2021
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Lý do nên sử dụng VPN Gate Client Plug-in with SoftEther VPN Client

  • Bỏ qua tường lửa giúp bạn truy cập vào những trang web, blog bị chặn, giới hạn nội dung ở khu vực của bạn như ứng dụng chát, mạng xã hội, diễn đàn có máy chủ ở nước ngoài.
  • Ẩn địa chỉ IP giúp bạn lướt web ẩn danh, an toàn hơn khi trực tuyến, thoải mái trải nghiệm các nội dung một cách an toàn, tự do không lo để lại dấu vết hay lịch sử truy cập.
  • Công nghệ mã hóa tiên tiến được ứng dụng giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân và danh tính người dùng khi sử dụng các mạng wifi công cộng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
  • Có khả năng vượt mọi tường lửa, mạnh mẽ hơn so với các dịch vụ VPN trước đây
  • Miễn phí và thường xuyên cập nhật tính năng, bạn không cần đăng ký tài khoản cá nhân để sử dụng

Tính năng của VPN Gate Client Plug-in with SoftEther VPN Client

Ở một số quốc gia người dùng bị hạn chế truy cập vào những nội dung trên trang web ở nước ngoài như hình ảnh, video, văn bản bị chặn (Facebook, YouTube, Instagram...) theo địa chỉ IP. Khi sử dụng ứng dụng này thì địa chỉ IP của bạn sẽ được ẩn đi khi trực tuyến nên không bị ảnh hưởng bởi việc chặn truy cập dựa trên IP.
VPN Gate Client - Lướt web ẩn danh, ẩn IP và VPN miễn phí không giới hạn a1
Ứng dụng SoftEther VPN cho phép thiết bị của bạn tạo ra một topo VPN dựa trên công nghệ client-server với vai trò là một add-in cho client (máy khách) đảm bảo người dùng lướt web ẩn danh khi trực tuyến. Các plugin được kèm theo trên bản client của phần mềm và người dùng hoàn toàn không cần phải tải thêm client khác, bạn có thể bắt đầu làm việc với phần mềm ngay sau khi quá trình cài hoàn tất để lướt web, xem video, truy cập các trang web bị chặn dễ dàng nhanh chóng.
VPN Gate Client - Lướt web ẩn danh, ẩn IP và VPN miễn phí không giới hạn a2
Plugin hoạt động với vai trò chính là kết nối VPN trong màn hình chính của ứng dụng, bạn muốn xem danh sách máy chủ proxy có thể nhấp chuột vào nó để mở, tiếp theo chọn máy chủ muốn kết nối. Toàn bộ danh sách máy chủ sẽ được hiển thị đi kèm với thông tin chi tiết gồm địa chỉ ip, khu vực, tốc độ dòng và thời gian hoạt động. Thông qua những dữ liệu được cung cấp, bạn sẽ chọn cho mình một máy chủ vpn thích hợp và ổn định nhất. Kết nối với máy chủ xong người dùng có thể tận hưởng nhiều lợi ích từ ứng dụng đem lại như bỏ chặn hoặc hạn chế ở quốc gia bạn cho các dịch vụ nội dung từ nước ngoài như YouTube, Netflix, Facebook...

Ngoài ra thì việc ẩn IP cũng thực sự hữu ích giúp bảo vệ bạn khi trực tuyến, thoải mái lướt web, truy cập các dịch vụ ứng dụng, trò chơi trực tuyến mà không lo ai đó nhòm ngó, theo dõi.

* VPN Gate Client Plugin hoạt động như thế nào?

  • VPN Gate là một tập hợp hàng loạt máy chủ VPN mạnh mẽ do các tình nguyện viên trên thế giới cung cấp
  • Bạn cũng có thể cung cấp VPN của riêng mình với vai trò tương tự cho hoạt động thử nghiệm này.
  • Hoạt động trên mọi nền tảng và hệ điều hành như Android, iOS, Windows, MacOS.
  • Hỗ trợ hầu hết các giao thức phổ biến gồm SSL-VPN (SoftEther VPN), giao thức L2TP/IPsec, giao thức OpenVPN và giao thức Microsoft SSTP.
  • Cho phép các kết nổi ẩn danh
  • Sử dụng tự do hoàn toàn không phải đăng ký
  • IP được tạo tự động và thay đổi ngẫu nhiên theo thời gian
  • Mỗi IP sẽ kết nối với máy chủ nhưng không phải mọi lúc bởi máy chủ VPN có thể xuất hiện và biến mất bất cứ khi nào
  • Bạn cũng có thể bảo vệ IP của mình khi mà các máy chủ VPN đều có thể định tuyến lưu lượng truy cập internet của bạn
  • Truy cập trang web bạn yêu thích dễ dàng hơn và thông tin sẽ giống như là được cung cấp từ quốc gia có máy chủ VPN đặt ở đó

* Sử dụng SoftEther VPN giúp ẩn danh hoàn toàn

Tích hợp sẵn plugin client SoftEther nên không cần tải thêm một bản khác, cài đặt đơn giản và nhanh chóng cho phép bạn sử dụng ứng dụng ngay lập tức. Plugin này hiển thị dưới dạng kết nối VPN ở màn hình chính trên ứng dụng, để xem và chọn danh sách máy chủ muốn kết nối chỉ việc bấm vào đó.

* Chọn máy chủ và ẩn IP của bạn đơn giản

Trong danh sách máy chủ được cung cấp bạn có thể chọn máy chủ gần khu vực mình nhất để đảm bảo hoạt động nhanh, ổn định không ảnh hưởng đến việc lướt web của mình.
Kết nối với máy chủ thành công bạn đã có thể thoải mái khám phá tất cả trang web mình thích với nhiều lợi ích như bỏ chặn, hạn chế về khu vực, tránh bị nhòm ngó, theo dõi.

* Nhiều máy chủ châu Á hơn

Bạn có thể chọn máy chủ ở châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản thay vì máy chủ ở châu Âu hay Mỹ.

* Kết nối tới VPN Gate đơn giản

Chọn một trong 4 giao thức VPN để kết nối VPN Gate trên máy tính của bạn gồm SoftEther VPN, L2TP/IPsec, OpenVPN và MS-SSTP

Tải VPN Gate Client Plug-in with SoftEther VPN Client cho Android, PC

► Link tải về máy tính windows: https://www.vpngate.net/en/download.aspx

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào VPN Gate Client> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt VPN Gate Client trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên VPN Gate Client> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở ứng dụng và bắt đầu lướt web an toàn, thoải mái nhanh hơn.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt VPN Gate Client thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. Hoặc cài bản VPN Gate Client Plug-in with SoftEther VPN Client trực tiếp dành cho Windows hoàn toàn miễn phí.
Tổng kết lại, VPN Gate Client Plug-in with SoftEther VPN Client là một ứng dụng hữu ích cho người dùng internet trên máy tính và điện thoại giúp bạn có thể tự do thoải mái truy cập internet không bị hạn chế, ràng buộc bởi lướt web ẩn danh, ẩn IP, bỏ chặn nội dung... VPN Gate Client Plug-in with SoftEther VPN Client chính là một giải pháp tuyệt vời đáng tin cậy dành cho bạn.
Bấm để tải APP tương tự khác:

Đăng bàiCập nhật: