Trang Chủ Ch-Play
Tải FIFA Mobile 2022 APK cho Android, PC, iOS


FIFA MOBILE - game bóng đá hay cho di động


FIFA MOBILE của Nexon là phiên bản game bóng đá hấp dẫn và đỉnh cao cho người chơi Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và nhiều người chơi trên thế giới được cập nhật vào mùa hè năm 2022. Ngoài Chế độ thử thách đích thực thì bạn còn có thể chọn cho mình một đội hình và bắt đầu trận đấu ngay lập tức với rất nhiều cải tiến và thay đổi đã được thực hiện trong phiên bản cập nhật này. Chế độ thử thách đích thực đã được triển khai và sẵn sàng cho tất cả mọi người chơi yêu môn thể thao này đều có thể ngay lập tức tham gia thi đấu. Bạn sẽ được gặp gỡ với những đội bóng mạnh thực sự như Manchester City, PSG, Liverpool và Real Madrid, hãy chọn cho mình một đội bóng yêu thích để bắt đầu trò chơi. Tất cả những đội bóng có sẵn trong chế độ này sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc huấn luyện cho phép mọi trận đấu kỹ năng của người chơi thuần túy.
Tải FIFA Mobile 2022 APK cho Android, PC, iOS a
Bên cạnh đó thì cài đặt chuyển đổi cầu thủ phòng thủ cũng được triển khai nhận được nhiều yêu cầu giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc phòng thủ của mình. Bạn cũng có thể dễ dàng đạt mục tiêu hơn với VS Attack Advantage/ Normal. Ngoài ra thì những điều chỉnh để cải thiện trải nghiệm sút luân lưu 11 mét và thêm bộ lọc vào thư viện người chơi giúp tìm kiếm tài liệu cũng dễ dàng hơn trong quá trình Nâng cấp hay Hoán đổi cầu thủ cũng được thực hiện. Nhiều bản nhạc dành cho câu lạc bộ đối tác gồm Manchester City, PSG, Liverpool, Real Madrid và nhiều câu lạc bộ khác hiện có chất lượng cao và hiệu ứng âm thanh tốt hơn như khi bóng vào lưới giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh phong phú và chân thực hơn ngay tại nhà.
Tải FIFA Mobile 2022 APK cho Android, PC, iOS a1
Chơi FIFA MOBILE 222 để tận hưởng lối chơi và cải tiến mới tuyệt vời trong bản cập nhật này. Bởi FIFA MOBILE là game không chỉ được tạo ra mang lại niềm vui cho người chơi mà còn tạo ra để bạn có thể phát triển đội bóng của riêng mình, tập trung vào trải nghiệm bóng đá tốt nhất với khả năng hoạt động và đồ họa cao. Chọn cho mình một đội bóng riêng bằng cách sử dụng các câu lạc bộ và cầu thủ thực sự, không chỉ chơi những trận đấu trực tuyến 11 với 11 mà còn cả VS Attack, chỉ tăng cường tấn công, quản lý đội và sử dụng đầy đủ những kỹ thuật, chiến lược để tạo ra những trận đấu liên minh thực sự. Với nội dung đa dạng như việc thăng hạng hay xuống hạng trong mỗi giải đấu, chế độ người quản lý với mục đích thăng hạng lên giải đấu bằng cách sử dụng đầy đủ chiến thuật và hướng dẫn. Tham gia ngay hơn 30 giải đấu, hơn 650 câu lạc bộ và những người chơi bóng đá khác trên toàn thế giới. Cập nhật những sự kiện thường xuyên để có cơ hội gặp gỡ những câu lạc bộ và cầu thủ mới thực sự.
Tải FIFA Mobile 2022 APK cho Android, PC, iOS a2

Thông tin bổ sung về FIFA MOBILE

Tên trò chơi: FIFA MOBILE
Phát hành bởi:NEXON Co., Ltd.
Phiên bản mới nhất: 8.1.03 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 23 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 92,1 MB
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ trên Google Play
Download và chơi game: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: jp.co.nexon.fmja
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Phù hợp cho 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải FIFA Mobile 2022 APK cho Android, PC, iOS a3

Tính năng chính

* Giấy phép độc quyền UEFA Champions League

FIFA MOBILE có giấy phép độc quyền của những giải đấu hàng đầu thế giới, UEFA Champions League và bạn có thể xem những sự kiện trực tiếp về tính cạnh tranh đang diễn ra thực tế.
Tải FIFA Mobile 2022 APK cho Android, PC, iOS b

* Tối ưu hóa trên di động

Trò chơi có thể hoạt động, vận hành tự động hoặc thủ công với 2 chế độ cử chỉ và nút được hỗ trợ, bạn có thể chọn chơi tùy thích với phương thức hoạt động phù hợp nhất với lối chơi của bạn và nó hoàn toàn miễn phí.
Tải FIFA Mobile 2022 APK cho Android, PC, iOS b2

* Không đặt lại mùa giải

Trong FIFA MOBILE sẽ không có hỗ trợ cài đặt lại mùa giải nên bạn có thể giữ được chân người chơi tốt hơn so với nhiều tựa game bóng đá khác. Bạn có thể trải nghiệm nhiều tính năng vui với độ bóng lý tưởng của bạn.
Tải FIFA Mobile 2022 APK cho Android, PC, iOS b3

* Nhiều chế độ chơi phù hợp với sở thích của bạn

Bạn có thể chơi với chế độ 11 với 11 người, chế độ tấn công với cạnh tranh số bàn thắng trong thời gian quy định hay chơi giải đấu mô phỏng để trải nghiệm tăng thứ hạng hay xuống hạn giống như một giải đấu thực sự bằng cách sử dụng toàn bộ mọ chiến thuật, kỹ thuật, chiến lược để quản lý đội bóng, chơi bóng với kỹ thuật đỉnh cao. Với rất nhiều chế độ chơi được trang bị bao gồm những game nhỏ như chuyền bóng, bắn bóng... bạn có thể thỏa thích thưởng thức bóng đá theo cách và sở thích của riêng mình với FIFA MOBILE 2022 này.
Tải FIFA Mobile 2022 APK cho Android, PC, iOS c

* Thị trường chuyển nhượng thực, hệ thống trao đổi cầu thủ

Người chơi có thể thoải mái mua bán cầu thủ yêu thích bằng cách tham gia thị trường chuyển nhượng và trao đổi cầu thủ của riêng mình để chọn ra những cầu thủ phù hơp mà bạn yêu thích nhất cho đội bóng của mình.
Tải FIFA Mobile 2022 APK cho Android, PC, iOS c2

* Các hệ thống khác nhau có thể thu được người chơi và vật phẩm

Có nhiều vật phẩm và nội dung khác nhau mà người chơi có thể có cơ hội để nhận được nó trong FIFA MOBILE này và sử dụng nó để phát triển đội bóng và người chơi của mình.

Download FIFA MOBILE 2022 APK cho Android, pc miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.nexon.fmja
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/fifa-mobile/jp.co.nexon.fmja

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên iPhone, ipad bạn vào cửa hàng APP Store và tìm tên trò chơi FIFA MOBILE tiếp theo nhấn Get để tải về máy.
Trên điện thoại Android bạn làm như sau:
1. Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại
2. Tìm tên trò chơi gõ vào FIFA MOBILE và nhấn tìm kiếm
3. Bấm chọn game từ kết quả và nhấn Cài đặt để tải FIFA MOBILE bản mới nhất về máy.
4. Đợi cài đặt hoàn tất trong khoảng một phút
5. Mở và chọn đội bóng để luyện tập hoặc thi đấu với đội bóng bạn yêu thích ngay bây giờ.

Tổng kết

FIFA MOBILE là tựa game bóng đá trên mobile hay cho android và pc được NEXON phát triển và cập nhật với bản 2022 mới nhất miễn phí tải về. Với game này bạn có được trải nghiệm đồ họa đẹp mắt cùng kỹ năng và đội hình riêng của mình để thỏa mãn đam mê với môn thể thao này cũng như khám phá nhiều hơn về bóng đá nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: