Trang Chủ Ch-Play
Tải ClassDojo tiếng Việt cho giáo viên, học sinh


ClassDojo - Ứng dụng kết nối phụ huynh và giáo viên miễn phí


ClassDojo là nền tảng lớp học trực tuyến kết nối gia đình và nhà trường để mọi người có thể tương tác với nhau dễ dàng hơn. Nay đã có ứng dụng ClassDojo trên điện thoại Android, iPhone, iPad miễn phí để bạn tải xuống đăng nhập ClassDojo dành cho cả giáo viên, học sinh sinh viên và phụ huynh có hỗ trợ tiếng Việt nên đang được rất nhiều người dùng Việt Nam tải xuống sử dụng và trải nghiệm. Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu chi tiết xem ứng dụng này có ưu điểm nổi bật hay những tính năng gì ưu việt so với những ứng dụng tương tự khác nhé.
Tải ClassDojo tiếng Việt cho giáo viên, học sinh a

Bạn đã sẵn sàng để xây dựng một cộng đồng lớp học trực tuyến tuyệt vời với app này hay chưa? ClassDojo là một ứng dụng giao tiếp có thiết kế đẹp mắt, an toàn và đơn giản cho giáo viên, phụ huynh và học sinh. 

Thông tin bổ sung về ClassDojo

Tên ứng dụng: ClassDojo
Phát hành bởi:ClassDojo
Phiên bản mới nhất: 5.60.1 cho android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 9 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 175,6 MB
Yêu cầu: 6.0 trở lên
Tên gói: com.classdojo.android
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Học trực tuyến
Mua hàng trong ứng dụng:0,99 US$ - 59,99 US$ mỗi mặt hàng
Phát hành bản đầu tiên: 225 tháng 2, 2013
Có sẵn trên: CH Play, App Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: ChPlays

Ưu điểm nổi bật của ClassDojo

- Ứng dụng hỗ trợ trên cả 2 nền tảng lớn là Android và iOS, bạn cũng có thể tải ClassDojo về máy tính, pc, laptop thông qua giả lập Android và sử dụng tương tự như trên điện thoại thông minh hoặc đăng nhập và sử dụng ClassDojo trên phiên bản Web không cần cài đặt.
- Giáo viên có thể khuyến khích cho học sinh phát triển mọi kỹ năng cần thiết với bất kỳ kỹ năng nào như làm việc nhóm, học tập chăm chỉ, tương tác trong lớp học.
Tải ClassDojo tiếng Việt cho giáo viên, học sinh a1
- Giáo viên cũng có thể cho phép phụ huynh vào và trải nghiệm lớp học của các con bằng cách chia sẻ hình ảnh, video và thông báo.
- Học sinh có thể thêm bài tập trên lớp vào danh mục bài tập của riêng mình và cha mẹ hoàn toàn có thể xem được.
- Giáo viên cũng có thể nhắn tin an toàn và trực tiếp tới cha mẹ học sinh bất cứ khi nào cần thiết.
- Cha mẹ có thể cập nhật tình hình học tập của con mình ngay cả khi ở nhà hay nơi làm việc, xem album ảnh và video từ trường học để nắm bắt được nhiều hoạt động ở trường của các con dễ dàng.
- Tất cả mọi công cụ yêu thích của giáo viên và người dùng như tạo nhóm Group Maker, Noise Meter nay đã có ở một nơi duy nhất.
Tải ClassDojo tiếng Việt cho giáo viên, học sinh a2
=> Như vậy thì ClassDojo giống như những phần mềm tổ chức, tạo lớp học, phòng họp trực tuyến mà chúng ta vẫn hay sử dụng như Trans, Zoom Clouds Meetings, Microsoft Teams, Google Classroom, Google Meet... và nhiều chương trình ứng dụng khác giúp giáo viên xây dựng lớp học tích cực bằng cách khuyến khích học sinh và tương tác với phụ huynh, gia đình, nơi kết nối và gắn kết gia đình với nhà trường hiệu quả và thuận tiện.
Tải ClassDojo tiếng Việt cho giáo viên, học sinh a3
=> Hiện nay ứng dụng ClassDojo đã có sẵn và miễn phí cho tất cả mọi giáo viên, phụ huynh, học sinh hay trường học ở hơn 180 quốc gia và hoạt động trê tất cả mọi thiết bị máy tính bảng, điện thoại, máy tính và bảng thông minh trên Android, iOS, Windows... Và để biết thêm về những người yêu thích ClassDojo hơn nữa bạn có thể truy cập và xem thêm ở đây: www.classdojo.com/wall-of-love/

Cách sử dụng đăng nhập ClassDojo cho phụ huynh, học sinh, giáo viên đơn giản

1. Phụ huynh đăng nhập vào ClassDojo bằng mã số được giáo viên cung cấp hoặc từ tài khoản của học sinh qua lời mời từ tin nhắn do giáo viên gửi và cha mẹ chỉ có thể xem dữ liệu và quá trình học tập, kết quả học của con em mình mà không được xem dữ liệu của những học sinh khác.
2. Học sinh có thể tự tạo tài khoản đăng nhập trên ClassDojo khi có mã số từ giáo viên cung cấp và cần có quyền của bố mẹ nếu là học sinh dưới 13 tuổi.
3. Giáo viên có thể đăng nhập và tạo lớp học, thêm thành viên, tương tác với lớp học của mình trên ứng dụng ClassDojo.

Tính năng chính

* Dành cho học sinh

- Có thể thay đổi nhu cầu học, rèn luyện kỹ năng học tập theo nhóm, học tập tích cực, tính chăm chỉ, kiên trì và hơn thế nữa.
- Theo dõi sự tiến bộ học tập qua dòng thời gian
- Chia sẻ những kiến thức hay, bổ ích tuyệt vời mà học sinh đã nắm bắt được như cách giải bài tập hay.
- Tạo được tính tự giác học tập chăm chỉ và chủ động cho học sinh.
- Học hiệu quả hơn cả ở trên lớp và ở nhà, tiết kiệm thời gian của giáo viên khi giảng bài trên lớp.
Tải ClassDojo tiếng Việt cho giáo viên, học sinh b

* Đối với giáo viên và phụ huynh

- Giáo viên có thể kết nối với gia đình dễ dàng hơn, liên hệ với phụ huynh nhanh chóng, bảo mật thông qua nhắn tin trực tiếp
- Chia sẻ những hình ảnh, video về quá trình học tập, hoạt động khác ở trường, lớp học, thành tích học của trẻ.
- Có thể gửi tin nhắn trực tiếp tới riêng từng phụ huynh của lớp học.
- Xem và biết được ai đã đọc tin nhắn.
- Tạo và tương tác với lớp học trực tuyến.
Tải ClassDojo tiếng Việt cho giáo viên, học sinh b1

* Đơn giản và tiện lợi

- Hỗ trợ trên các thiết bị và nền tảng khác nhau bao gồm cài ứng dụng hoặc sử dụng phiên bản WEB.
- Miễn phí 100% tài nguyên trên app.
- Có thể tương tác và kết nối trên nhiều thiết bị như máy tính bảng, điện thoại, tv, PC, máy chiếu...

ClassDojo cũng đã cho phép đồng bộ dữ liệu thời gian thực để bạn đăng nhập và sử dụng trên tất cả mọi thiết bị mình có giúp truy cập và học, tương tác mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn, thuận tiện, nhanh chóng, để không bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào từ trường, lớp, giáo viên của mình.

Tải ClassDojo về điện thoại, máy tính miễn phí

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.classdojo.android&hl=vi&gl=US
2. Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/classdojo/com.classdojo.android/download?from=details
3. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/classdojo/id552602056?l=vi
4. Link WEB: https://classdojo.com/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên điện thoại iOS: iPhone, iPad của Apple: mở ứng dụng cửa hàng App Store trên điện thoại, máy tính bản iPhone, iPad > Tìm kiếm bạn gõ vào tên ClassDojo > Nhấn Get (Nhận) để tải về và cài đặt ClassDojo - ứng dụng tương tác lớp học dành cho giáo viên, phụ huynh và học sinh miễn phí.

2. Trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP: Vào cửa hàng CH Play (Google Play) và tìm tên trò chơi/ứng dụng bạn gõ vào tên ClassDojo và nhấn nút tìm kiếm > Tiếp theo chọn ứng dụng từ danh sách trong kết quả và bấm Cài đặt (Install) để tải app ClassDojo này về máy > Đợi quá trình cài hoàn tất> Bấm Mở để đăng nhập ClassDojo trên điện thoại, máy tính để tham gia hoặc tạo lớp học trực tuyến trên ClassDojo miễn phí ngay hôm nay.

Tổng kết

Ngoài những ứng dụng, phần mềm lớp học trực tuyến mà ChPlays.Com chia sẻ trước đây như: SHub Classroom, K12 Online, Class Point, Microsoft Teams, Zoom Cloud Meetings, Google Classroom, Trans, Google Meet,... và hôm nay mọi người sẽ có thêm một ứng dụng mới hỗ trợ cho lớp học của mình đó chính là ClassDojo đã và đang được rất nhiều người dùng trên thế giới ưa thích và sử dụng với nhiều lợi ích cho cả gia đình và nhà trường mà bạn nên tải xuống tham khảo ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: