Trang Chủ Ch-Play
Tải Piano Fire APK - Edm Music & Piano cho Android, iOS, PC


Piano Fire: Edm Music & Piano - Chơi đàn piano hay

Với những ai yêu âm nhạc đặc biệt là có sở thích với đàn Piano thì đây sẽ là một ứng dụng/ trò chơi hay không nên bỏ qua Piano Fire: Edm Music & Piano, thỏa sức thể hiện đam mê của bạn bằng cách chơi Piano Fire trên điện thoại smartphone bất cứ khi nào và ở đâu bạn muốn. Đây là một trò chơi độc đáo và khác biệt so với những thể loại game chơi đàn piano khác bởi lối chơi khá thú vị. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa Piano với nhạc EDM để cả người chơi và nghe có thể cảm nhận được sự va chạm của băng và lửa, chơi những bản nhạc nổi tiếng trên thế giới để mang đến cảm xúc và sự hào hứng để thưởng thức.
Tải Piano Fire APK - Edm Music & Piano cho Android, iOS, PC a
Piano Fire là một trò chơi giải trí nhẹ nhàng, phù hợp cho tất cr mọi người đặc biệt là những bạn yêu nhạc có thể tải về để khám phá những bản nhạc nổi tiếng hot nhất hiện nay nhé. Tiếp theo bài viết hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về Piano Fire và cùng đến với phần hướng dẫn cài đặt nhanh cho tất cả những thiết bị di động lẫn để bàn bạn có.
Xem thêm: 

Thông tin bổ sung về Piano Fire

Tên ứng dụng: Piano Fire: Edm Music & Piano
Phát hành bởi:Adaric Music
Phiên bản mới nhất: 1.0.150
Thời gian cập nhật gần nhất: 2 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 15 tháng 8, 2011
Tên gói beatmaker.edm.musicgames.PianoGames
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays, APP Store

Tính năng chính

- Chơi và cảm nhận trải nghiệm âm nhạc chân thực khi chạm vào các phím đàn
- Nhiều phong cách nhạc từ những album và ca khúc khác nhau theo chủ đề
- Đồ họa đẹp mắt, hiện đại và phù hợp với sở thích của giới trẻ
- Dễ chơi khó làm chủ, chơi với thách thức khó dần qua tốc độ cao của những bài nhịp điệu nhanh sẽ là thách thức thực sự với bạn.
Tải Piano Fire APK - Edm Music & Piano cho Android, iOS, PC a1

✓ Cảm giác chân thực khi chạm và chơi

- Những ô/ phím đàn sẽ chạy liên tục để bạn hòa mình vào bản nhạc và trở thành một nghệ sỹ chơi đàn thực sự điêu luyện sử dụng ngón tay chạm và chạm. Âm thanh của bản nhạc sống động mang đến cảm giác chân thật để người chơi như hòa mình vào những bản nhạc hay. Tốc độ và vị trí các ô nhạc sẽ thay đổi ngẫu nhiên khiến cho những ngón tay của bạn cũng trở lên nhanh nhẹn, uyển chuyển và linh hoạt hơn. Và bản nhạc sẽ chân thực, hay hơn khi sử dụng tai nghe bạn sẽ có được trải nghiệm âm nhạc tốt nhất.
Tải Piano Fire APK - Edm Music & Piano cho Android, iOS, PC a2

✓ Album và bài hát đa dạng

- Bạn và những người bạn của mình sẽ thích ứng dụng này bởi sự đa dạng và phong phú trong âm nhạc đã tạo nên sự khác biệt và nổi bật của Piano Fire, rất nhiều bài hát thuộc thể loại khác nhau bao gồm cả những bản nhạc nổi tiếng hot nhất thế giới mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn cho phong cách và sở thích âm nhạc của riêng mình. Cấp độ nhạc cũng sẽ khác nhau đòi hỏi người chơi phải đáp ứng được cấp độ mà nhà phát hành đưa ra thì mới có thể chơi bài hát mình thích được.
Tải Piano Fire APK - Edm Music & Piano cho Android, iOS, PC a3

✓ Đồ họa bắt mắt

- Ngoài nội dung hấp dẫn thì thiết kế bên ngoài cũng phải chất, và Piano Fire cũng được nhà phát hành chú ý đến từng chi tiết trên thiết kế của mình với một giao diện mang đậm chất âm nhạc hiện đại nên nhìn vào là đã thấy yêu thích ngay từ lần đầu tiên rồi. Cấp độ chơi cũng tăng dần về độ khó qua các vòng, tốc độ cũng được tăng lên nhanh hơn.

✓ Dễ chơi nhưng khó chinh phục

- Bất kỳ ai cũng có thể chơi game này nhưng để thành thạo đến mức bậc thầy thì không phải ai cũng làm được, chinh phục hết tất cả những cấp độ một cách xuất sắc là việc không dễ dàng chút nào bởi nó là thách thức mà nhà phát hành đem đến cho chúng ta, có như vậy mới thu hút được người chơi mới nhiều hơn phải không nào.
Tải Piano Fire APK - Edm Music & Piano cho Android, iOS, PC b

✓ Cách chơi game

- Hoàn toàn tương tự cách chơi của những tựa game piano khác với thao tác đơn giản là chạm liên tục vào những ô theo giai điệu của âm nhạc và không bấm sai hay bỏ lỡ bất kỳ một ô nào nếu không trò chơi sẽ dừng lại. Sự nhanh nhẹn và chính xác là yếu tố cần thiết khi tham gia trò chơi này, tuy nhiên nếu chư quen tay thì bạn có thể luyện tập dần để có thể chơi hay những bản nhạc mình yêu thích nhất.

✓ Liên hệ và phản hồi

Nếu bạn có bất kỳ đề xuất hay thắc mắc nào về ứng dụng hoặc đề xuất cải tiến đối với ứng dụng có thể liên hệ với nhà phát triển qua địa chỉ email adaricmusic@gmail.com.

✓ Tính năng cập nhật mới

- Sửa lỗi phiên bản cũ
- Thêm nhiều bài hát mới để đỡ nhàm chán.

Tải Piano Fire: Edm Music & Piano APK cho điện thoại,máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=beatmaker.edm.musicgames.PianoGames&hl=vi&gl=US
Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/piano-fire/id1548630324

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên Piano Fire: Edm Music & Piano và nhấn tìm kiếm
3. CHọn Piano Fire: Edm Music & Piano từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở để sử dụng Piano Fire: Edm Music & Piano chơi đàn giải trí và vượt qua thử thách khó đến từ nhà phát hành.

b. Trên điện thoại iPhone, iPad ios: bạn vào cửa hàng APP Store và tìm tên ứng dụng Piano Fire: Edm Music & Piano> Tiếp theo nhấn Get để tải về máy. > Xong mở ứng dụng từ biểu tượng ứng dụng đã cài xong trên màn hình ứng dụng của iPhone, iPad để bắt đầu tập chơi piano và khám phá nhiều bản nhạc hay, nổi tiếng thế giới.

c. Trên máy tính, laptop bạn có thể tải và cài đặt Piano Fire: Edm Music & Piano bản chính thức dành cho Android thông qua phần mềm giả lập Android trên PC windows 7/8/10/11/XP.

Tổng kết và đánh giá

Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game chơi nhạc giải trí đồng thời cũng mang tính thách thức cao thì Piano Fire sẽ là một tựa game hay dành cho bạn tải về và chơi thử. Game dễ chơi nhưng không hề dễ làm chủ, chơi vừa giải trí và trở thành người chơi xuất sắc với Piano Fire Online ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: