Trang Chủ Ch-Play
Tải Petal Maps APK GPS& Điều hướng cho Android, iOS


Petal Maps – GPS & Navigation: ứng dụng định vị và bản đồ độc đáo


Bạn đang cần một app bản đồ và chỉ đường hãy tham khảo ngay ứng dụng Petal Maps - GPS và điều hướng, bản đồ độc đáo cho phép bạn khám phá tất cả những địa điểm xung quanh mình theo cách hoàn toàn mới. Hiện tại Petal Maps đã hỗ trợ và khả dụng ở trên hơn 160 quốc gia và khu vực cung cấp cho bạn những thông tin về giao thông thời gian thực, hướng dẫn về làn đường, những dịch vụ liên quan, nhiều lớp bản đồ, sự kiện giao thông, những địa điểm yêu thích, tìm đường đi ngắn nhất, chỉ đường và hơn thế nữa.
Một ứng dụng bản đồ hay và hữu ích cho những ai muốn đi du lịch, khám phá thế giới hay những địa điểm đến ở chính quốc gia mình, cập nhật tình hình giao thông và nhiều tiện ích cần thiết khác như Petal Maps thì nên tải về máy ngay phải không nào.

Xem thêm ứng dụng bản đồ và chỉ đường khác:


Thông tin bổ sung về Petal Maps

Tên ứng dụng: Petal Maps
Phát hành bởi:Petal Maps Team
Phiên bản mới nhất: 3.0.0.301(002)
Thời gian cập nhật gần nhất: 27 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 53 MB
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: om.huawei.maps.app
Tên gói: Mọi người trên 3 tuổi
Phát hành bản đầu tiên: 28 tháng 1, 2022
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Petal Maps – GPS & Navigation có gì nổi bật và lý do bạn nên sử dụng app này là gì

▷ Ứng dụng bản đồ trực quan và độc đáo, GPS & điều hướng dễ sử dụng trên di động
▷ Hỗ trợ ở nhiều khu vực và quốc gia
▷ Miễn phí cài đặt và sử dụng.
▷ Cập nhật tình hình giao thông thời gian thực, hướng dẫn chuyển làn xe.
▷ Thanh điều hướng nổi dễ dàng và thuận tiện để sử dụng nhanh

Tính năng chính

▷ Cung cấp dữ liệu thời gian thực về tình hình giao thông giúp bạn chủ động cho lộ trình cũng như di chuyển nhanh chóng, an toàn hơn.

 - Gợi ý tới người dùng tuyến đường đi ngắn nhất để tiết kiệm thời gian cũng như tránh được những vị trí tắc nghẽn về giao thông dựa vào sự kết hợp của tình hình giao thông thời gian thực và sở thích của riêng người dùng. App cũng cho phép bạn thêm vào nhiều điểm dừng trên tuyến đường riêng của mình.
 - Khám phá thêm những tuyến đường, lựa chọn tuyến đường và làm quen đường đi trước đến những khu vực, địa điểm bạn muốn.
 - Đưa ra cho bạn hướng dẫn về làn đường chính xác giúp điều hướng được chuẩn hơn, tìm đường đi với nhiều tình huống giao thông phức tạp dẽ dàng.
 - Cho phép người dùng báo cáo về tình hình tuyến đường và giao thông thực tế, xem những báo cáo mà người dùng khác gửi.
 - Điều hướng được hỗ trợ bởi nhiều dòng smart watch như đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH 3, GT2, GT3... với nhiều phương thức di chuyển sẵn và phổ biến nhu đi bộ, xe đạp, xe bus hay những phương tiện giao thông công cộng khác.
 - Có thể tải xuống bản đồ ngoại tuyến để bạn có thể tiếp tục điều hướng bản đồ ngay cả khi không có kết nối internet.

▷ Cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho doanh nghiệp địa phương

 - Đề xuất giúp bạn tìm hiểu thêm về những doanh nghiệp ở địa phương hay gần khu vực bạn. Bạn có thể tìm kiếm với giọng nói để tìm kiếm những địa điểm ăn uống, nhà hàng hay nơi vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, mua sắm.
 - Đơn giản và tiện lợi để tìm kiếm nhiều dịch vụ khác như bãi đỗ xe, trạm đổ xăng để bạn luôn yên tâm với hành trình của mình.
 - Tổ chức và phân loại những địa điểm mà bạn yêu thích vào những danh sách riêng với biểu tượng dễ nhớ để có thể truy cập và xem nhanh bất cứ khi nào.
 - Đồng bộ giữa các thiết bị của bạn với nhau qua tính năng đồng bộ hóa dữ liệu của bạn trên dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến với HUAWEI Mobile Cloud hay Dropbox.

▷ Cùng nhau duy trì bản đồ

 - Thông qua đánh giá và xếp hạng về những địa điểm trên bản đồ sẽ hữu ích và giúp người khác có được quyết định như mình muốn.
 - Bổ sung địa điểm mới vào báo cáo hay chỉnh sửa thông tin chưa đúng về địa điểm đó.

▷ Phản hồi và góp ý

 - Vào phần phản hồi trực tiếp từ ứng dụng để gửi câu hỏi hay yêu cầu trợ giúp, góp ý qua mục Tôi > Trợ giúp > Phản hồi để nhận được câu trả lời sớm nhất.

▷ Theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất về ứng dụng trên:

 - Fanpage Facebook: https: //www.facebook.com/petalmapsglobal
 - Trang mạng xã hội Twitter: https: //twitter.com/petalmaps
 - Trên Instagram: https: //www.instagram.com/petalmaps/
▷ Bạn cũng cần chú ý là không phải tất cả mọi tính năng đều hỗ trợ trên tất cả quốc gia và khu vực.

Download Petal Maps – GPS & Navigation APK cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.huawei.maps.app&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/sa/app/petal-maps-gps-navigation/id1602334441

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào Petal Maps – GPS & Navigation và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là Petal Maps – GPS & Navigation và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài đặt ứng dụng Petal Maps – GPS & Navigation từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> APP có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về Petal Maps – GPS & Navigation APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Download Petal Maps – GPS & Navigation: ứng dụng điều hướng và định vị bản đồ hữu ích cho mọi người khi di chuyển trên mọi tuyến đường mình muốn, khám phá địa điểm, khu vực hay bất cứ nơi nào muốn đến như nhà hàng, quán ăn, trung tâm mua sắm, thương mại, cây xăng, cây atm, trường học, siêu thị, cập nhật tình hình giao thông thời gian thực để bạn chủ động hơn khi di chuyển tránh tình trạng tắc đường, tiết kiệm thời gian hơn. Tải và khám phá thêm nhiều tính năng thú vị khác trên ứng dụng ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: