Trang Chủ Ch-Play
Tải game Colorscapes® - Color by Number Android trên Google Play


Colorscapes® - Color by Number - Trò chơi tô màu theo số trên Android

Colorscapes® - Color by Number là trò chơi có thể giúp bạn thư giãn hay nghỉ ngơi giải trí thật là tuyệt bởi đây là cuốn sách tô màu hấp dẫn,thú vị không chỉ dành cho bạn mà tất cả thành viên trong gia đình đều có thể chơi. Colorscapes kết hợp nghệ thuật đẹp mắt với những bức tranh hài hước, vui nhộn để giải tỏa căng thẳng khi bạn tham gia tô màu, vẽ theo số khi mà những trò chơi dạng tô màu theo số ngày càng trở lên phổ biến và được nhiều người chơi yêu thích. Colorscapes được thiết kế đơn giản nhưng khá đẹp mắt, mọi tính năng và công cụ điều khiển đều trực quan, thuận tiện, dễ sử dụng để nâng tầm trò chơi tô màu lên một mức cao hơn so với nhiều game tô màu khác, bạn có thể tô theo số chỉ với một tay và tô mọi lúc, mọi nơi dễ dàng ngay cả khi đang di chuyển. 
Colorscapes® - Color by Number - Trò chơi tô màu theo số trên Android a
Trò chơi mang đến cho bạn nhiều thể loại tô màu sẽ giúp bạn có được trải nghiệm vui chơi thật thú vị khó quên với trò chơi tô màu này. Nghệ thuật cũng như một cuốn sách tô màu, bạn chỉ việc mở nó ra và tô màu theo số mình thích, tô theo số hay màu sắc và số ở khắp mọi nơi với những bản vẽ, bức tranh, hình vẽ nghệ thuật và thực sự vui.
Colorscapes® - Color by Number - Trò chơi tô màu theo số trên Android a1
Colorscapes® - Color by Number được phát triển bởi Playflux với phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 2020, đến nay ứng dụng đã có hơn 10 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play với thứ hạng khá cao bởi 371 nghìn bài đánh giá 4.8/5.0 với hàng loạt lời khen và yêu thích dành cho app này trên cửa hàng nên đã ngày càng tạo được sự tin tưởng cũng như lan tỏa rộng rãi hơn với nhiều người chơi trên toàn thế giới. Đây là trò chơi dành cho điện thoại di động và máy tính bảng, tuy nhiên bạn có thể cài nó và chơi trên máy tính, pc và laptop windows của mình thông qua trình giả lập Android chơi tương tự như trên mobile. Khi chơi game này bạn cần tô màu hình ảnh theo số được đánh dấu trên  mỗi ô và có hàng ngàn hình ảnh, tranh vẽ được cung cấp theo chủ đề khác nhau gồm động vật, hoa, cảnh đẹp, đồ ăn, thú cưng... bạn thích chủ đề nào thì chỉ việc chọn tô theo chủ đề đó.
Colorscapes® - Color by Number - Trò chơi tô màu theo số trên Android a2
Tải Colorscapes® - Color by Number về điện thoại Android, iOS và PC không chỉ giúp bạn giải trí, thư giãn mà còn giúp bạn học hỏi thêm về nghệ thuật, phong cách tô màu tranh vẽ để có thể nắm bắt được cách tô màu và làm cho bức tranh trở lên đẹp, nổi bật hơn, cải thiện khả năng tập trung và sự kiên nhẫn của bạn. Để tải về app này bạn chỉ cần vào kho tải trên dế yêu của mình tương ứng trên thiết bị Android là CH Play và iOS là APP Store.

Thông tin thêm về Colorscapes® - Color by Number

Phát hành bởi: Playflux
Phiên bản mới nhất: 3.16.4
Thời gian cập nhật gần nhất: 14 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.1 +
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.artlife.coloringbook
Phát hành bản đầu tiên vào: 5 tháng 3, 2020
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Colorscapes® - Color by Number - Trò chơi tô màu theo số trên Android a3
Ứng dụng phù hợp và hoạt động trên hầu hết tất cả điện thoại máy tính bảng Android gồm Samsung, Oppo, Realme, Vivo, Vsmart, Xiaomi, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, Nokia,...và iOS dàn cho iPhone, iPad từ cửa hàng Google Play Store và APP Store bản mới nhất 2023 bạn vào để tải về cài đặt trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

Xem và tải thêm game tô màu, vẽ tranh hay khác:

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

Colorscapes® - Color by Number có nhiều tính năng hấp dẫn tuy nhiên mình chỉ điểm qua một số tính năng chính nổi bật như sau:

• Hàng ngàn hình ảnh để tô màu

Có vô số bức tranh đẹp mắt đầy đủ tất cả mọi chủ đề để bạn chọn và tô màu theo sở thích của mình như động vật, hoa, trái cây, cảnh đẹp, đồ ăn uống...

• Tô màu theo số

Mỗi một ô trên bức tranh, hình vẽ đều được đánh số để bạn có thể tô màu theo chính xác, dễ dàng và nhanh chóng.

• Đầy đủ nhiều công cụ tô màu

Cung cấp bộ công cụ tô màu đa dạng nhiều loại gồm bút lông, bút chì, cọ sơn, và nhiều màu sắc để bạn chọn, tùy chỉnh tô màu theo sở thích của riêng mình

• Màu sắc tự động

Đây là tính năng để giúp cho bạn tô màu nhanh hơn bằng cách sử dụng màu tự động để tô cho những ô còn trống trên bức hình, tranh vẽ.

• Lưu và chia sẻ

Khi hoàn tất tô màu những bức tranh đẹp và ưng ý bạn có thể gửi cho những người khác, chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội để khoe tác phẩm của mình với mọi người.

• Thử thách mỗi ngày

Hàng ngày ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn những thử thách tô màu mới để bạn thực hiện và hoàn thành thử thách với khả năng của mình
• Gói trả phí
Đăng ký gói mở rộng bạn sẽ được sử dụng đầy đủ tính năng cũng như cập nhật hình ảnh mới hơn.

=> Là ứng dụng vượt trội và nổi bật vượt xa nhiều ứng dụng tô màu khác mang lại cho người dùng trải nghiệm tô màu theo số hàng đầu, vui nhộn, thoải mái và hài lòng nhất với:
- Nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, vui nhộn và đa dạng chủ đề
- Tác phẩm nghệ thuật độc đáo đến từ nhiều nghệ sỹ nổi bật
- Đơn giản, dễ điều khiển, giao diện đẹp, mượt mà với thông báo ấn tượng
- Bổ sung thêm tranh mới hàng ngày
- Thư viện khổng lồ với hơn 2500 tác phẩm miễn phí cho mọi người sử dụng
- Nhân đề xuất cho những tranh phổ biến
- Khám phá nhiều mẹo hay, thủ thuật hữu ích ở những bước thực hiện giúp bạn tạo ra tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo.

Tải và chơi cùng hàng triệu người yêu thích tô màu theo số khác trên toàn thế giới, trò chơi tô màu tất cả trong một phù hợp cho tất cả mọi người, hãy nhanh tay tải và bắt đầu ngay nào. Bạn sẽ thấy Colorscapes là một trò chơi tuyệt vời không làm bạn thất vọng, trò chơi miễn phí đã và đang đem lại niềm vui, sự hài lòng cho rất nhiều người chơi.
Kết nối và theo dõi những thông tin mới nhất về trò chơi bạn Vui lòng truy cập Trang Facebook của chúng tôi: https://www.facebook.com/colorscapesapp/.

Tải xuống APK Colorscapes® - Color by Number cho Android, máy tính, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.artlife.coloringbook
Link APKPure: https://apkpure.com/colorscapes%C2%AE-color-by-number/com.artlife.coloringbook
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/colorscapes-color-by-number/id1502948858
Colorscapes® - Color by Number - Trò chơi tô màu theo số trên Android b

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Colorscapes® - Color by Number và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Colorscapes® - Color by Number - Trò chơi tô màu theo số trên Android b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Colorscapes® - Color by Number"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Colorscapes® - Color by Number về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Colorscapes® - Color by Number - Trò chơi tô màu theo số trên Android b2
Colorscapes® - Color by Number là ứng dụng sách tô màu, trò chơi tô màu theo số để giúp cho mọi người có thể tìm cho mình niềm vui giải trí, thư giãn, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau cả ngày làm việc, học tập dể giúp bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực hơn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn khi tập trung vào việc tô màu hay vẽ chân dung khi ngồi trên tàu điện ngầm, xe buýt hay taxi, tô màu anime tại nhà hay vẽ, tô màu bằng sơn dầu miễn phí theo số mọi lúc, mọi nơi khi bạn thích. 
Colorscapes® - Color by Number - Trò chơi tô màu theo số trên Android b3
Chơi và hoàn thành những tác phẩm nghệ thuật, đồ họa đẹp tuyệt vời với ứng dụng tô màu theo số này, hoàn thành nó và gửi tới bạn bè hay giải những câu đố về màu sắc theo số hay xem những cuốn sách tô màu dễ thương, đây chính là app bạn đang cần tìm bởi Colorscapes được tạo ra dành cho bạn, hãy tận hưởng những khoảnh khắc túy vị bằng cuốn sách tô màu ở bất cứ đâu bạn muốn cho dù là một mình hay cùng bạn bè, cả gia đình để vừa vui chơi vừa tạo ra tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Chúc bạn chơi vui và thành công!

Đăng bàiCập nhật: