Trang Chủ Ch-Play
Tải app GHTK Nội Bộ APK cho Android, iOS, PC mới nhất


Giaohangtietkiem.vn - App GHTK Nhanh&Rẻ

GHTK app là ứng dụng quản lý đơn hàng đơn giản và thuận tiện dành cho dịch vụ vận chuyển Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.vn) và các shop bán hàng trực tuyến với chức năng chính là giao nhận, chuyển phát hàng hóa, phục vụ lấy hàng, giao hàng trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với ứng dụng này thì những cửa hàng online trên 63 tỉnh thành ở Việt Nam có thể đăng ký, đăng nhập để kiểm tra trạng thái đơn hàng và có thể yêu cầu trực tiếp đến đơn vị vận hành GHTK để được hỗ trợ nhanh chóng.  
Tải app GHTK Nội Bộ APK cho Android, iOS, PC mới nhất a
Thông qua ứng dụng này thì Shop online và đơn vị GHTK được kết nối chặt chẽ với nhau và tất cả những phát sinh trong quá trình giao hàng sẽ đưuọc thông báo ngay lập tức tới shop thông qua app.

Xem và tải thêm:

Thông tin bổ sung về app GHTK

Tên ứng dụng: GHTK
Phát hành bởi:CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Phiên bản mới nhất: 1.2.834
Thời gian cập nhật gần nhất: 14 tháng 2, 2024
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Shopping - mua bán online
Tên gói: com.EComJSC.EComShop
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Xếp hạng nội dung: Thanh thiếu niên
Phát hành bản đầu tiên: 20 tháng 7, 2016
Có sẵn trên: Ch Play, APP Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải app GHTK Nội Bộ APK cho Android, iOS, PC mới nhất a1
Nếu bạn đang là chủ shop, có cửa hàng online trên những trang thương mại điện tử lớn hàng đầu Việt Nam và khu vực như Shopee, Sendo, Lazada, Tiki thì đây là ứng dụng mà bạn nên tải xuống và tham khảo sử dụng sẽ giúp ích nhiều cho việc theo dõi, cập nhật trạng thái đơn hàng đã đặt ở bất kỳ nơi nào trên cả nước nhờ mạng lưới vận chuyển, giao nhật rỗng rãi trên khắp 63 tỉnh thành, cho dù bạn ở nông thôn, thành thị hay đồng bằng, vùng núi xa xôi vẫn dễ dàng sở hữu những món đồ, mặt hàng mình yêu thích trên những sàn thương mại điện tử này và nhanh chóng nhận hàng với GHTK trong vài ngày.
Tải app GHTK Nội Bộ APK cho Android, iOS, PC mới nhất a2

Tính năng chính

- Ứng dụng dành cho những ai đã, đang và muốn có cửa hàng, shop online trên toàn quốc có thể tạo tài khoản và quản lý trạng thái đơn hàng của mình do GHTK vận chuyển đơn giản và tiện lợi ngay trên di động.
- Thông qua ứng dụng thì chủ cửa hàng, shop trực tuyến có thể yêu cầu trực tiếp tới người vận hành hay giao hàng để nhận sự hỗ trợ kịp thời ngay lập tức.
Tải app GHTK Nội Bộ APK cho Android, iOS, PC mới nhất a3
- Những vấn đề nảy sinh trong khi giao nhận hàng hóa sẽ được thông báo trực tiếp ngay lập tức tới những chủ shop, người bán hàng thông qua ứng dụng như đăng đơn, tracking, xử lý đơn hàng bất cứ lúc nào ngay trên điện thoại.
- Giao hàng nhanh chóng, cẩn thận, hỗ trợ thu phí sản phẩm tận tay khi giao hàng, giao hàng tận nhà trên toàn quốc.
Tải app GHTK Nội Bộ APK cho Android, iOS, PC mới nhất b
- Thời gian giao hàng nhanh: Giao hàng nội tỉnh từ 6-12 giờ, giao hàng nội niềm 24 -36 giờ và giao hàng liên miền 84 giờ.
- Tra cứu đơn hàng dễ dàng, chọn khu vực tỉnh thành hay địa phương để tìm ra hơn 500 điểm gửi, trả hàng trên toàn quốc của Giaohangtietkiem.vn.
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, khoa học mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tải app GHTK Nội Bộ cho điện thoại, máy tính bản mới nhất

  1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.EComJSC.EComShop&hl=vi&gl=US
  2. Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/giaohangtietkiem-nhanh-r%E1%BA%BB/id1131996979
  3. Link WEBSITE: https://app.ghtk.vn/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên GHTK và nhấn tìm kiếm
3. CHọn Tải Trình soạn thảo GHTK từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở để sử dụng GHTK Nhanh&Rẻ.

b. Trên điện thoại iPhone, iPad ios: bạn vào cửa hàng APP Store và tìm tên ứng dụng GHTK Nhanh&Rẻ > Tiếp theo nhấn Get để tải về máy. > Xong mở ứng dụng từ biểu tượng GHTKL đã cài xong trên màn hình ứng dụng của iPhone, iPad để đăng nhập và quản lý đơn hàng của bạn ngay hôm nay.

c. Trên máy tính, laptop bạn có thể tải và cài đặt bản chính thức dành cho Android thông qua phần mềm giả lập Android trên PC windows 7/8/10/11/XP bản 32bit và 64bit.
=> Hoặc truy cập phiên bản web và đăng nhập không cần cài đặt ở đây: https://app.ghtk.vn/

Tổng kết và đánh giá

GHTK là ứng dụng hữu ích và hiệu quả đối với cả người bán hàng, shop online, cửa hàng và đơn vị giao hàng nhanh, nó giúp quản lý đơn hàng nhanh chóng thời gian thực, kết nối trực tiếp giữa shop và đơn vị vận chuyển để xử lý những vấn đề liên quan đến đơn hàng một cách nhanh nhất. Hãy tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: