Trang Chủ Ch-Play
Microsoft Outlook - Email và lịch cá nhân - Tải về APK mới nhất 2023


Microsoft Outlook - Tải ứng dụng trên Google Play


Microsoft Outlook là ứng dụng tích hợp sẵn trong bộ cài Microsoft Office dành cho máy tính Windows và cũng là một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất đối với dân văn phòng cùng với Word, Excel, PowerPoint, thông thường khi cài Office chúng ta mặc định sẽ cài tất cả những chương trình này để hỗ trợ học & làm việc hiệu quả. Trên điện thoại di động bạn có thể cài riêng ứng dụng Microsoft Outlook mình muốn mà không cần cài đặt trọn bộ Office như trên Windows trực tiếp từ cửa hàng CH Play, APP Store hay cửa hàng APK trực tuyến dễ dàng.

Vậy Microsoft Outlook là gì?

Microsoft Outlook là ứng dụng quản lý lịch và email trên di động được Microsoft cung cấp miễn phí để bạn quản lý tất cả email của mình ở một nơi, hỗ trợ soạn thảo, gửi và nhận email nhanh chóng không bị giới hạn về dung lượng lưu trữ. Bạn có thể gửi email với tệp tin đính kèm có kích thước lớn, phân loại, sắp xếp email theo sở thích riêng của mình như thời gian nhận, thời gian gửi hay kích thước của email đó. 
Microsoft Outlook - Email và lịch cá nhân - Tải về APK mới nhất 2023 a
Tuy được sử dụng với mục đích chính là một ứng dụng email nhưng trong Outlook còn được trang bị thêm lịch, quản lý công việc, quản lý liên lạc, ghi chú, tạp chí và duyệt web ngay trên ứng dụng này và nó hoạt động như một ứng dụng hoàn toàn độc lập hay có khả năng hoạt động với Microsoft Exchange Server và SharePoint Server hỗ trợ cho tổ chức hay công ty có nhiều người cùng sử dụng. Bạn có thể chia sẻ hộp thư và lịch biểu, trao đổi thư mục công cộng, danh sách SharePoint và lịch trình cuộc họp dễ dàng. Tích hợp bổ sung thêm ứng dụng của bên thứ ba với những thiết bị khác như điện thoại Blackberry hay những phần mềm khác gồm Office & Skype. Bên cạnh đó thì nhà phát triển cũng có thể thiết kế ra phần mềm của riêng mình để làm việc với Outlook và Office thành phần bằng cách sử dụng công cụ Microsoft Visual Studio. Outlook cũng được đồng bộ hóa tất cả dữ liệu Outlook trên thiết bị mobile. 
Microsoft Outlook - Email và lịch cá nhân - Tải về APK mới nhất 2023 a1

Xem thêm app liên quan khác:

Thông tin bổ sung về Microsoft Outlook

Tên ứng dụng: Microsoft Outlook
Phát hành bởi:Microsoft Corporation
Phiên bản mới nhất: 4.4.3.4917
Thời gian cập nhật gần nhất: 9 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 61 MB
Yêu cầu android: 8.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Ứng dụng văn phòng
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.microsoft.office.outlook
Phát hành bản đầu tiên: 5 tháng 8, 2018
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của Microsoft Outlook

◇ Là một trong những ứng dụng email phổ biến cho nhiều tài khoản và hỗ trợ nhiều giao thức với nhau đồng thời được tích hợp kèm lịch và danh bạ khá thuận tiên và dễ xem.
Microsoft Outlook - Email và lịch cá nhân - Tải về APK mới nhất 2023 a2
◇ Tất cả mọi tài khoản email của bạn từ những nhà cung cấp email hàng đầu đều dược kết nối ngay trên Outlook nên bạn có thể gửi và nhận email từ  Google, Yahoo hay bất kỳ dịch vụ email khác, dữ liệu email cũng liên tục được đồng bộ và bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ email mới nào.
◇ Sắp xếp email để quản lý thuận tiên hơn, bạn có thể xếp và phân loại email theo dung lượng, thời gian gửi, nhận giúp cho việc tìm kiếm, tra cứu hay chọn lọc dễ dàng nhất.
Microsoft Outlook - Email và lịch cá nhân - Tải về APK mới nhất 2023 a3
◇ Thường thì file có kích thước lớn sẽ không thể gửi đính kèm qua email, tuy nhiên với Outlook thì hoàn toàn khác, tệp tin lớn có dung lượng hoàn toàn được gửi đín kèm qua email khi kết hợp với OneDrive, Skype Drive. Bên cạnh đó thì bạn còn có thể phục hồi email đã xóa trong khoảng thời gian nhất định ngay cả khi nó đã được xóa khỏi thùng rác.
◇ Lập lịch, thời gian biểu để bạn luôn hoàn thành công việc đúng thời hạn, nhắc bạn những kết hoạch, cuộc hẹn quan trọng để bạn luôn nhớ và không bỏ lỡ.
Microsoft Outlook - Email và lịch cá nhân - Tải về APK mới nhất 2023 b
◇ Truy cập email với tốc độ nhanh, không giới hạn về không gian lưu trữ.
◇ Bảo mật cao và chống tin rác tốt, ứng dụng sẽ chặn email theo địa chỉ tên miền mà thường xuyên spam, tạo mới, xóa và thay đổi địa chỉ email chỉ 
Microsoft Outlook - Email và lịch cá nhân - Tải về APK mới nhất 2023 b1
dùng một lần hay đăng nhập bằng mật khẩu tạm thời dễ dàng nên việc chống tin rác là hiệu quả và đáng tin cậy.
◇ Nhiều nền tảng mạng xã hội lớn hàng đầu hiện nay như Facebook, Linkedin, Twitter được tích hợp trên ứng dụng để bạn vừa thoải mái đọc email, lại vừa lướt Facebook dễ dàng mà không cần mở thêm trình duyệt hay ứng dụng Facebook, Skype cũng được tích hợp dành cho doanh nghiệp để nhận sự hỗ trợ tốt nhất.

Tính năng chính

▷ Tải và khám phá Outlook trên smartphone đã và đang được hàng triệu người dùng kết nối tất cả tài khoản email, tệp, lịch của họ ở một nơi thuận tiện và duy nhất để quản lý mọi công việc của mình dễ dàng hơn. Với thiết kế lại trong phiên bản mới người dùng có thể làm nhiều hơn một hộp thư đến mạnh mẽ và nổi bật.
Microsoft Outlook - Email và lịch cá nhân - Tải về APK mới nhất 2023 b2
▷ Xem những thư ưu tiên, quan trọng trong Hộp thư đến ưu tiên và luôn để những thư quan trọng ở vị trí trên cùng. Có thể chuyển đổi giữa email và lịch để lập kế hoạch, lên lịch cho những cuộc họp sắp tới, chia sẻ trạng thái sẵn sàng của bạn chỉ đơn giản bằng 1 chậm. Xem tài liệu từ danh sách tệp và đính kèm email bạn muốn bất cứ khi nào.
Microsoft Outlook - Email và lịch cá nhân - Tải về APK mới nhất 2023 b3
▷ Mọi thứ bạn cần để quản lý nhiều công việc bận rộn hàng ngày giờ đây sẽ dễ chịu hơn nhiều, Outlook hoạt động hiệu quả với Microsoft Exchange, Microsoft 365, Gmail và Outlook.Com, Yahoo...
▷ Quản lý hộp thư đến liền mạch với hộ thư đến ưu tiên sẽ hiển thị thư quan trọng lên đầu và những thao tác trượt cũng rất nhanh, bộ lọc thông minh giúp bạn tìm email mình cần nhanh chóng.
▷ Tích hợp các tính năng tương tự như trên Word, Excel, PowerPoint để làm việc luôn liền mạch, mọi lúc, mọi nơi.

Tải Microsoft Outlook APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.office.outlook&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/microsoft-outlook/id951937596?l=vi
3. Link Microsoft Store: https://www.microsoft.com/vi-vn/microsoft-365/p/outlook/cfq7ttc0k7c4?activetab=pivot%3aoverviewtab

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, 

VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Microsoft Outlook> Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để sử dụng Microsoft Outlook ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.

▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên ứng dụng cần cài vào máy là Microsoft Outlook > Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn ứng dụng cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở sử dụng những tính năng mới hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 7/8/8.1/10/11 bạn truy cập cửa hàng Microsoft Store để cài Microsoft Outlook trực tiếp nhanh chóng và đơn giản nhé.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây ChPlays đã tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng Microsoft Outlook một ứng dụng mạnh mẽ dành cho dân văn phòng, cá nhân và doanh nghiệp quản lý email và lịch làm việc hiệu quả, tải xuống email và lịch Microsoft Outlook an toàn, miễn phí, kết hợp với các ứng dụng Office Online khác như Word, Excel, PowerPoint với tài khoản Microsoft đăng nhập của bạn. Truy cập ngay để gửi và nhận email miễn phí không giới hạn không gian lưu trữ. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: