Trang Chủ Ch-Play
Microsoft Excel: Spreadsheets - Tải ứng dụng trên Google Play


Microsoft Excel: Spreadsheets - Phần mềm bảng tính miễn phí


Phần mềm Excel trên máy tính và laptop chắc đã quá quen thuộc với dân văn phòng, học sinh, sinh viên và đây cũng là công cụ không thể thiếu đối với những ai làm công việc kế toán bởi đây vẫn là công cụ mạnh mẽ và dễ sử dụng với rất nhiều tính năng và cải tiến mới để bạn có thể làm việc hiệu quả mà không cần đến những chương trình khác. Nay Microsoft Excel: Spreadsheets đã có mặt trên Android và iOS - ứng dụng bảng tính dành cho điện thoại di động để bạn nhanh chóng tạo, xem, chỉnh sửa bảng tính hay chia sẻ file excel với những người khác đơn giản, thuận tiện từ dế yêu của mình, làm việc mọi lúc, mọi nơi cực di động và linh hoạt.
Microsoft Excel: Spreadsheets - Tải ứng dụng trên Google Play a
Tải ứng dụng Excel về điện thoại để làm, xử lý những công việc liên quan đến những con số như kế toán, kiểm toán, tài chính và rất nhiều lĩnh vực khác cho tất cả mọi người là cá nhân, doanh nghiệp đều phù hợp, thực hiện và hoàn thành công việc của mình ở bất cứ đâu một cách tự tin nhất. Excel là một trong những ứng dụng hàng đầu trong bộ Office của Microsoft, luôn đồng hành cùng bạn để triển khai những công việc phức tạp như tính toán, thống kê, biểu đồ, lưu trữ dữ liệu, chia sẻ hay in ấn, mọi thứ đều rất hoàn hảo và tuyệt vời.
Microsoft Excel: Spreadsheets - Tải ứng dụng trên Google Play a1
Xem và tùy chỉnh bảng tính theo cách của bạn với công cụ định dạng mạnh mẽ cùng hàng loạt tính năng tuyệt vời để bạn xây dựng một bảng tính đáp ứng mọi nhu cầu công việc cụ thể. 

Hãy cùng ChPlays khám phá chi tiết hơn về tính năng, đặc điểm nổi trội cũng như cấu hình trước khi đến với phần hướng dẫn cài đặt Microsoft Excel trên điện thoại Android, iPhone hay máy tính, laptop của bạn ngay sau đây.

Xem và tải thêm các phiên bản Excel khác trên CHPLAYS:

Thông tin bổ sung về ứng dụng Microsoft Excel: Spreadsheets

Tên ứng dụng: Microsoft Excel: Spreadsheets
Phát hành bởi:Microsoft Corporation
Phiên bản mới nhất: 16.0.15928.20192
Thời gian cập nhật gần nhất: 26 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 68 MB
Yêu cầu android: 9.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Ứng dụng văn phòng
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.microsoft.office.excel
Phát hành bản đầu tiên: 6 tháng 1, 2015
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của Microsoft Excel

◇ Phiên bản Microsoft Excel trên di động cung cấp cho người dùng đầy đủ tính năng cơ bản cho đến nâng cao giúp tạo và chỉnh sửa bảng tính, xem nội dung file nhanh chóng và thuận tiện. Dễ sử dụng và mạnh hơn so với những phiên bản trước đó, bạn có thể xem biểu đồ với xu hướng được đề xuất chỉ với 1 chạm. Thực hiện nhiều phép tính toán với độ khó và phức tạp cao với Power Pivot. Hỗ trợ nhiều hình khối để chèn và trộn dữ liệu, kết hợp xử lý bảng tính trực tuyến, dữ liệu có thể được xem ở dạng trực quan với nhiều loại sơ đồ mới như Treemap hay Waterfall hay tìm kiếm Tell Me giúp bạn thực hiện nhiều thao tác ngay trên ứng dụng.
Microsoft Excel: Spreadsheets - Tải ứng dụng trên Google Play a2
◇ Một số cải tiến và bổ sung trong phiên bản mới 2021 đáng chú ý như Đồng tác giả, cộng tác tốt hơn với chú thích hiện đại, xem ai đang trong sổ làm việc của bạn, làm mới hình ảnh, cải tiến hàm XLOOKUP mới hay hàm LET, hàm XMATCH, mảng động, chế độ xem trang tính, tiếp cận công cụ trợ năng theo cách hoàn toàn mới, tăng phạm vi tiếp cận nội dung và cải thiện hiệu suất, hiển thị cùng lúc nhiều hàm bị ẩn.
Microsoft Excel: Spreadsheets - Tải ứng dụng trên Google Play a3
◇ Trong bản Excel 2019 thì có thêm nhiều hàm số mới như CONCAT, IFS, MAXIFS, MINIFS, SWITCH, TEXTJOIN, thêm nhiều biểu đồ mới như biểu đồ dạng bản đồ hay biểu đồ kênh. Nâng cao hình ảnh với khả năng mở rộng đồ họa vector, chuyển đổi icon sang SVG sang những hình dạng khác, chèn thêm mô hình 3D để xem toàn bộ các góc. Cải tiến chức năng Ink như hiện mực mới, bút kỹ thuật số, bút di động có thể tùy biến, viết phương trình bằng mực, nút Ink Replay mới, Lasso, chuyển bản vẽ bằng mực sang kiểu khuôn mẫu, sử dụng bút Surface để chọn và thay đổi đối tượng. Và một số tính năng khác nhưu truy cập tốt hơn, chia sẻ dễ dàng hơn, cải thiện tổng thể.
Microsoft Excel: Spreadsheets - Tải ứng dụng trên Google Play b
◇ Trong phiên bản 2016 cũng có một số cải tiến đáng chú ý như: thêm nhiều sơ đồ mới, nhận và chuyển đổi dữ liệu, dự đoán One-Click, bản đồ 3D, Calendar Insignts Financial template, nâng cấp cho PivotTable, chèn ảnh đúng hướng, thao tác nhanh chóng với Tell Me, chèn phương trình Ink Equation, chia sẻ đơn giản và nhanh chóng.

Tính năng chính

▷ Tạo bảng tính chuyên nghiệp, hỗ trợ phân tích và tính toán dữ liệu chính xác, hiệu quả

 Bạn có thể tạo bảng tính cho bất kỳ loại dữ liệu nào mình muốn như danh sách học sinh, lớp, điểm thi, điểm kiểm tra, tạo ngân sách, danh sách nhiệm vụ cần làm, tài liệu kế toán hay bảng phân tích về tài chính với những mẫu Excel mới hiện đại có sẵn của Microsoft. Hàng loạt công thức thông dụng và quen thuộc có thể được sử dụng cho mọi tính toán và quá trình phân tích dữ liệu, thống kê dữ liệu của bạn. Nhiều tính năng khác nhau có thể được sử dụng tùy vào từng yêu cầu cụ thể của công việc, tùy chọn định dạng để giúp bạn đọc và sử dụng sổ làm việc chuyên nghiệp và đơn giản. Tất cả những tính năng, công thức và định dạng của bảng tính có khả năng hoạt động linh hoạt như nhau cho dù bạn sử dụng nó trên thiết bị nào, điện thoại hay máy tính.
Microsoft Excel: Spreadsheets - Tải ứng dụng trên Google Play b1

▷ Xem, chỉnh sửa và làm việc với bảng tính ở bất cứ nơi nào bạn muốn

 Mở xem lại những file dữ liệu của bạn từ thiết bị bất kỳ để cập nhật, chỉnh sửa lại số liệu, thông tin, danh sách nhiệm vụ, thay đổi thêm hoặc xóa bớt bản ghi, ô tùy thích. Bên cạnh đó thì tính năng sắp xếp và lọc cột cũng sẽ giúp bạn xem dữ liệu ở dạng tập trung tốt hợ, tạo, nhân bản hay ẩn trang tính bạn muốn.

▷ Tạo câu chuyện hấp dẫn cho dữ liệu của bạn

 Sử dụng biểu đổ có sẵn trên Excel để trình bày dữ liệu của bạn trông trực quan, sinh động và cuốn hút hơn như một câu chuyện hay. Thêm vào đó là những tính năng bổ sung, chỉnh sửa nhãn biểu đồ giúp tô sáng lam fnooir bật thông tin chuyên sâu chính trong dữ liệu của mình.
Microsoft Excel: Spreadsheets - Tải ứng dụng trên Google Play b1

▷ Vẽ và tạo chú thích viết tay

 Tính năng ghi chú giúp bạn tạo, soạn những danh sách công việc cần làm như một số ghi chép thay thế cho sổ ghi bằng giấy, tạo và tô sáng những phần trong trang tính, tạo và trình bày những hình, viết phương trình toán học bằng cách sử dụng tab vẽ trong Microsoft Excel trên thiết bị di động màn hình cảm ứng.

▷ Dễ dàng chia sẻ

 Khi hoàn thành file dữ liệu bạn có thể chia sẻ nó với những đồng nghiệp, bạn bè hay team của mình bằng một vài thao tác nhấn để mời những người khác cùng tham gia cộng tác làm việc chung, chỉnh sửa, xem hay để lại chú thích ngay trên sổ làm việc này. Nội dung trang tính có thể được copy vào email vẫn được giữ nguyên định dạng và bố cục hoặc bạn có thể đính kèm, copy đường link tới sổ làm việc để áp dụng những tùy chọn chia sẻ khác.

Cấu hình cài đặt Microsoft Excel

• Đối với máy tính và laptop Windows
  1. CPU: bộ vi xử lý x86-bit 1GHz trở lên, x64-bit với SSE2.
  2. Hệ điều hành: Win 7/8/8.1/10/11, Windows 10 Server, Win Server 2012 R2, Server 2008.
  3. Bộ nhớ trong RAM: 1GB RAM (32-bit), 2GB RAM (64-bit).
  4. Ổ cứng trống 3GB để cài thêm word.
  5. Màn hình độ phân giải: 1024 x 768.
  6. Card đồ họa tương thích DirectX 10.
  7. Cần tài khoản Microsoft
• Đối với Android
  1.  Hệ điều hành Android phiên bản bất kỳ có hỗ trợ xử lý nền ARM hay Interl X86, các thiết bị chạy Kitkat và Lollipop.
  2.  Bộ nhớ trong RAM 1GB hoặc hơn.
  3.  Tài khoản Microsoft và màn hình có kích cỡ 10,1 inch hoặc nhỏ hơn để tạo, chỉnh sửa tài liệu.
=> Trải nghiệm Office tốt nhất bằng cách đăng ký Microsoft 365 đủ điều kiện cho điện thoại và pc.
Để đăng ký Microsoft 365 đã mua từ ứng dụng sẽ được tính phí trên tài khoản Google Play của bạn và sẽ gia hạn tự động trong vòng 24 giờ trước khi hết thời gian đăng ký hiện tại  nếu trước đó bạn chưa tắt tính năng tự động gian hạn. Vào cửa hàng Google Play để quản lý đăng ký của bạn và đăng ký trong thời gian đang hoạt động sẽ không thể hủy đăng ký.

=> Đây là ứng dụng chính thức từ Microsoft cung cấp hoặc do bên thứ 3 nhưng đảm bảo tuân theo điều khoản chính sách và quyền riêng tư  và điều khoản riêng. Thông qua cửa hàng này thì dữ liệu được cung cấp và bởi Microsoft hoặc chi nhánh hay nhà cung cấp dịch vụ của họ đặt cơ sở. 

Tải Microsoft Excel APK về điện thoại Android, iOS, Máy tính

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Microsoft Excel > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để sử dụng Microsoft Excel ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.
Microsoft Excel: Spreadsheets - Tải ứng dụng trên Google Play b3
▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên ứng dụng cần cài vào máy là Microsoft Excel > Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn ứng dụng cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở sử dụng những tính năng mới hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.
Microsoft Excel: Spreadsheets - Tải ứng dụng trên Google Play c

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 7/8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài Microsoft Excel thông qua cửa hàng Google Play. Hoặc tải trực tiếp bản cài dành cho Windows ở đây: https://www.microsoft.com/vi-vn/microsoft-365/excel
Microsoft Excel: Spreadsheets - Tải ứng dụng trên Google Play c1

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng Microsoft Excel - công cụ tạo và chỉnh sửa bảng tính hàng đầu được hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới yêu thích sử dụng hàng ngày để làm việc, học tập hiệu quả vượt trội. Nếu bạn muốn làm việc với bảng tính excel trên di động thì hãy tải ngay Microsoft Excel về điện thoại của mình ngay hôm nay để cập nhật và sử dụng những tính năng tuyệt vời từ nhà phát hành. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: