Trang Chủ Ch-Play
Microsoft Word: Edit Documents - Tải ứng dụng trên Google Play


Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản tốt nhất - Tải miễn phí


Phần mềm Word là chương trình tốt nhất để xử lý văn bản, tài liệu word do Microsoft cung cấp giúp bạn tạo và soạn thảo văn bản, chỉnh sửa, xem và chia sẻ, cộng tác làm việc trên tệp với mọi người nhanh chóng, dễ dàng ngay trên điện thoại smartphone của mình. Phiên bản mới nhất của Microsoft Word mang đến sự cải thiện tốt nhất cho bài viết của bạn, tạo tài liệu đẹp mắt và cộng tác làm việc cùng nhau mọi lúc, mọi nơi. Hỗ trợ chỉnh sửa tài liệu của Microsoft Office được đính kèm email, với Word thì Office sẽ luôn sẵn sàng đồng ành cùng bạn cho dù bạn là ai, làm gì, dân văn phòng, blogger, nhà văn, viết báo, học sinh, sinh viên, giáo viên, quản lý dự án hoặc bất kỳ ai làm việc với tài liệu, văn bản thì ứng dụng Word sẽ rất hữu ích và tiện dụng để bạn làm việc theo cách mình muốn. Microsoft Word được tích hợp trình đọc pdf giúp bạn có thể mở và xem file pdf dễ dàng, đọc pdf hay ebook mọi lúc bạn muốn.
Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản tốt nhất - Tải miễn phí a
Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản tốt nhất giúp bạn tạo tài liệu, tập lệnh, tạo profile, cv, mẫu báo cáo, đơn từ, ebook, sơ yếu lý lịch, và nhiều loại tài liệu khác chuyên nghiệp và thoải mái tùy chỉnh theo sở thích và cách của riêng bạn. Tạo ghi chú dễ dàng với nhiều công cụ mạnh mẽ để bạn thực hiện tốt nhất cho bài trình bày, bố cục, nhiều tùy chọn và định dạng thích hợp.
Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản tốt nhất - Tải miễn phí a1
Trên máy tính và laptop phần mềm Word có nhiều phiên bản khác nhau như Microsoft Word 2010, Microsoft Word 2013, Microsoft Word 2016, Microsoft Word 2019, Microsoft Word 2021 bản tiếng Anh và tiếng Việt bạn có thể tải về phiên bản mình yêu thích phù hợp với cấu hình và phiên bản hệ điều hành đang sử dụng. Còn đối với điện thoại Android, iOS bản cập nhật mới nhất Microsoft Word: Edit Documents sẽ luôn khả dụng và có sẵn trên CH Play, APP Store nên anh em cứ truy cập vào cửa hàng để tải về trực tiếp mà không cần quan tâm là phiên bản bao nhiêu, chỉ cần cấu hình tương thích là được.

Xem và tải thêm ứng dụng liên quan khác:

Thông tin bổ sung về ứng dụng Microsoft Word

Tên ứng dụng: Microsoft Word
Phát hành bởi:Microsoft Corporation
Phiên bản mới nhất: 16.0.15928.20192
Thời gian cập nhật gần nhất: 26 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 68 MB
Yêu cầu android: 9.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Ứng dụng văn phòng
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.microsoft.office.excel
Phát hành bản đầu tiên: 6 tháng 1, 2015
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của Microsoft Word: Edit Documents

◇ Phiên bản mới giúp bản soạn thảo như một chuyên gia gồm nhiều công cụ kiểm tra chính tả, ngữ pháp, cách viết chữ hoa và dấu trong câu đối với mọi tài liệu word bằng trình soạn thảo và xử lý văn bản của Microsoft này.

◇ Không chỉ làm việc một mình mà hỗ trợ nhiều người cùng nhau tạo và chỉnh sửa, hãy chia sẻ và mời những người khác tham gia cộng tác trực tuyến trên tài liệu để cùng nhau hoàn thành tài liệu đó, thêm chú thích, nội dung được đề xuất thời gian thực.
Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản tốt nhất - Tải miễn phí a2
◇ Có thể truy cập vào tài liệu của bạn từ mọi nơi và trên bất cứ thiết bị nào, bằng cách lưu tài liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến One Drive giúp bạn có thể truy cập chúng trên điện thoại hoặc máy tính vào bất kỳ thời điểm nào bạn cần và hãy yên tâm bởi tệp của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất.

◇ Trong phiên bản 2016 cũng có một số cải tiến đáng chú ý như: thêm nhiều sơ đồ mới, nhận và chuyển đổi dữ liệu, dự đoán One-Click, bản đồ 3D, Calendar Insignts Financial template, nâng cấp cho PivotTable, chèn ảnh đúng hướng, thao tác nhanh chóng với Tell Me, chèn phương trình Ink Equation, chia sẻ đơn giản và nhanh chóng.

Tính năng chính

▷ Tạo tài liệu phù hợp cho bất kỳ công việc nào bạn đang làm với văn bản

 - Tự tin tạo nội dung bạn muốn cho dự án, blog, email, tệp lệnh, ghi chú, soạn văn, soạn thảo đề thi, đề kiểm tra, viết nội dung cho trang web,bài báo, thiết kế nội dung dạng bảng, biểu đồ, soạn giáo án, giáo trình, tạo cv, tạo mẫu thiệp mừng, thiệp mời, quảng cáo, các mẫu giấy tờ khác... đẹp mắt và chuẩn theo mẫu. Nhiều định dạng và bố cục bạn có thể tự do chọn lựa để áp dụng, trang trí, làm đẹp cho tài liệu của mình giúp nội dung trông sáng sủa, nổi bật và cuốn hút hơn. Định dạng và bố cục tốt sẽ giúp cho tài liệu không chỉ đẹp, chuyên nghiệp về hình thức mà còn thể hiện sự cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ càng trong nội dung của người tạo, nó không phụ thuộc vào thiết bị nào bạn dùng mà do ý tưởng của bạn.
Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản tốt nhất - Tải miễn phí a3

▷ Xem, soạn thảo và chỉnh sửa tài liệu thoải mái

 Không chỉ mở đọc và xem định dạng word (doc, docx) mà ứng dụng còn giúp bạn mở xem đọc nội dung tài liệu dài, pdf, email, tập lệnh và nhiều định dạng khác trên thiết bị của mình cực đơn gian. Hỗ trợ chỉnh sửa PDF bằng cách chuyển đổi nó về định dạng Word và sau đó thực hiện thay đổi mà không làm vỡ bố cục hay định dạng trên tệp tin gốc. Giờ đây chuyển đổi Word sang PDF sau khi chỉnh sửa và chia sẻ PDF đã trở lên rất đơn giản chỉ bằng một vài chạm trên màn hình.

▷ Chia sẻ và cộng tác trực tuyến

 Thêm chú thích vào tài liệu của bạn ngay bên cạnh văn bản đang trao đổi, thảo luận. Chia sẻ và mời những người cộng sự, đồng nghiệp khác cùng tham gia làm việc trên một tài liệu, cập nhật ngay mọi sự thay đổi trên văn bản, cách bố trí hay định dạng từ những thành viên khác. Với những thay đổi mà bạn hay những người cộng tác với mình thực hiện thì bạn hoàn toàn có thể hoàn nguyên nó về những bản thảo trước đó khi sử dụng lịch sử phiên bản được cải thiện trong Microsoft Word này.
Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản tốt nhất - Tải miễn phí b

▷ Đơn giản việc chia sẻ

 Hiện nay làm việc trực tuyến ngày càng trở lên phổ biến và được nhiều công ty, tổ chức và cá nhân áp dụng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí lại tăng cường hiệu suất và đạt được hiệu quả cao. Trên các ứng dụng của Offce như Excel hay PowerPoint cũng đã hỗ trợ tính năng này, người dùng có thể chuyển đổi và chia sẻ tệp pdf hay tài liệu qua vài bước chọn nhanh chóng để mời bạn bè, đồng nghiệp tham gia xem hay chỉnh sửa tài liệu của mình. Quản lý được và phân quyền cho những người khác trong nhóm và cũng biết được ai 
Microsoft Word - Phần mềm xử lý văn bản tốt nhất - Tải miễn phí b1
đang làm việc trên tài liệu đã chia sẻ. Người dùng có thể copy nội dung trên tệp vào trực tiếp nội dung email của mình đảm bảo định dạng, bố cục vẫn được giữ nguyên hay chọn đính kèm tệp pdf, tài liệu word của bạn vào email để chia sẻ  an toàn, tiện lợi hơn.

▷ Phiên bản Microsoft Word 2021

  •  Đồng tác giả: mọi người có thể cùng mở và làm việc cùng nhau trên một tài liệu và thấy được những cập nhật của người khác nhanh chóng, thời gian thực.
  •  Làm mới hình ảnh: mang đến trải nghiệm rõ ràng với hình ảnh đơn sắc, bảng màu trung tính và những góc cửa sổ trông cũng gọn nhẹ hơn nhiều, nó sẽ đưa ra những tính năng để thao tác trên hình ảnh đơn giản.
  •  Lưu thay đổi tự động: mọi tệp của bạn trên OneDrive, OneDrive for Business hay SharePoint Online sẽ luôn được đảm bảo lưu tự động cho tất cả những bản mà bạn cập nhật, chỉnh sửa, thay đổi.
  •  Chế độ tối: giúp bảo vệ mắt tốt hơn, tránh mỏi mắt khi xem và làm việc với tài liệu của bạn trong điều kiện thiếu ánh sáng hay ban đêm.
  •  Xem đổi mới trong Stock Media, tìm kiếm mọi thứ bạn cần trong Microsoft Searh, cải thiện khả năng đọc hiểu với Line Focus, cập nhật mới cho tab vẽ với tab Draw mới, tăng phạm vi đọc tốt hơn.

▷ Phiên bản Microsoft Word 2019

  •  Đây cũng là bản được Microsoft cải tiến khá mạnh mẽ với nhiều tính năng mới nổi bật để xử lý tài liệu một cách thuận tiện như bút cảm ứng, điều hướng xem giống như đọc sách hay trình biên dịch và Learning Tools.
  •  Khi làm việc cùng đồng nghiệp bạn sẽ thấy được tên và những thay đổi mà họ thực hiện trên tài liệu nhanh chóng thời gian thực.
  •  Nhiều công cụ giúp đọc và viết tự nhiên hơn như bút cảm ứng có thể dùng để vẽ và viết tay hay cần tính toán công việc thì Syntax LaTeX cũng sẽ là một công cụ đem lại cho bạn sự hài lòng như mong đợi.
  •  Công cụ dịch Microsoft Translator sẽ giúp dịch, biên dịch cụm từ, câu sang ngôn ngữ khác bạn muốn, sử dụng nó ngay trên tab Review của thanh Ribbon.
  •  Nâng cao trải nghiệm đọc để bạn cảm thấy thoải  mái nhất khi xem tài liệu như chỉnh khoảng cách văn bản phù hợp, chỉnh độ rộng cột, màu trang hay nghe đọc tài liệu, đánh dấu văn bản khi đọc.
  •  Bộ bút trên ứng dụng có thể tùy biến để bạn vừa vẽ và sử dụng như bút viết tay trên tài liệu, đánh dấu những thông tin quan trọng trên tài liệu, vẽ và chuyển nét vẽ thành hình dáng độc đáo hay dạng toán học.
  •  Hỗ trợ cú pháp LaTeX trên tab Equations để bạn soạn thảo, chỉnh sửa phương trình, viết phương trình toán học.
  •  Bổ sung thêm thư viện icon và bộ sưu tập ảnh 3D nhiều hơn để bạn có thêm nhiều sựa chọn lựa thú vị cho những tài liệu ấn tượng của mình, thêm nhiều icon, SVG, hỗ trợ xem toàn bộ góc của hình ảnh bằng mô hình 3D và xoay được 360 độ để nhìn mọi khía cạnh trên hình ảnh, xoay với trình đọc văn bản dễ dàng.
  •  Khả năng truy cập được cải thiện tootis hơn so với phiên bản cũ trước đây giúp tăng cường hiệu suất công việc của bạn. Lỗi truy cập cũng được khắc phục nhanh chóng, bổ sung thêm hiệu ứng âm thanh.
  •  Tài liệu của bạn cũng được điều hướng dễ sử dụng hơn như có thể xem từng trang cạnh nhau theo lần lượt.

Cấu hình cài đặt Microsoft Word

• Đối với máy tính và laptop Windows
  1. CPU: bộ vi xử lý x86-bit 1GHz trở lên, x64-bit với SSE2.
  2. Hệ điều hành: Win 7/8/8.1/10/11, Windows 10 Server, Win Server 2012 R2, Server 2008.
  3. Bộ nhớ trong RAM: 1GB RAM (32-bit), 2GB RAM (64-bit).
  4. Ổ cứng trống 3GB để cài thêm word.
  5. Màn hình độ phân giải: 1024 x 768.
  6. Card đồ họa tương thích DirectX 10.
  7. Cần tài khoản Microsoft
• Đối với Android
  1.  Hệ điều hành Android phiên bản bất kỳ có hỗ trợ xử lý nền ARM hay Interl X86, các thiết bị chạy Kitkat và Lollipop.
  2.  Bộ nhớ trong RAM 1GB hoặc hơn.
  3.  Tài khoản Microsoft và màn hình có kích cỡ 10,1 inch hoặc nhỏ hơn để tạo, chỉnh sửa tài liệu.
=> Trải nghiệm Office tốt nhất bằng cách đăng ký Microsoft 365 đủ điều kiện cho điện thoại và pc.
Để đăng ký Microsoft 365 đã mua từ ứng dụng sẽ được tính phí trên tài khoản Google Play của bạn và sẽ gia hạn tự động trong vòng 24 giờ trước khi hết thời gian đăng ký hiện tại nếu trước đó bạn chưa tắt tính năng tự động gian hạn. Vào cửa hàng Google Play để quản lý đăng ký của bạn và đăng ký trong thời gian đang hoạt động sẽ không thể hủy đăng ký.

=> Đây là ứng dụng chính thức từ Microsoft cung cấp hoặc do bên thứ 3 nhưng đảm bảo tuân theo điều khoản chính sách và quyền riêng tư  và điều khoản riêng. Thông qua cửa hàng này thì dữ liệu được cung cấp và bởi Microsoft hoặc chi nhánh hay nhà cung cấp dịch vụ của họ đặt cơ sở. 

Tải Microsoft Word APK cho điện thoại Android, iOS, Máy tính miễn phí

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Microsoft Word > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để sử dụng Microsoft Word ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.
Hoặc tải xuống tệp tin APK trên APKPure vê máy nếu điện thoại của bạn không cài CH PLay ở đây: https://m.apkpure.com/vn/microsoft-word-edit-documents/com.microsoft.office.word
Tải Microsoft Word APK cho điện thoại Android, iOS, Máy tính miễn phí a
▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên ứng dụng cần cài vào máy là Microsoft Word > Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn ứng dụng cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở sử dụng những tính năng mới hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.
Tải Microsoft Word APK cho điện thoại Android, iOS, Máy tính miễn phí a2
▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 7/8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài Microsoft Word - phần mềm xử lý văn bản thông qua cửa hàng Google Play. Hoặc tải trực tiếp bản cài dành cho Windows ở đây: https://www.microsoft.com/vi-vn/microsoft-365/word
Tải Microsoft Word APK cho điện thoại Android, iOS, Máy tính miễn phí a1

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về ứng dụng Microsoft Word - công cụ tạo và chỉnh sửa văn bản, tài liệu word hàng đầu được hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới yêu thích sử dụng hàng ngày để làm việc, học tập hiệu quả vượt trội. Nếu bạn muốn làm việc với trình xử lý văn bản tốt nhất trên di động thì hãy tải ngay Microsoft Word: Edit Documents về điện thoại của mình ngay hôm nay để cập nhật và sử dụng những tính năng tuyệt vời từ nhà phát hành. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: