Trang Chủ Ch-Play
Alight Motion - Tải ứng dụng trên Google Play, App Store


Alight Motion: chỉnh sửa video và tạo đồ họa chuyên nghiệp

Alight Motion là ứng dụng tạo chuyển động đồ họa chuyên nghiệp dành cho điện thoại thông minh, máy tính bảng của bạn mang đến cho bạn những video hoạt ảnh chất lượng cao, đồ họa chuyển động uyển chuyển, hiệu ứng hình ảnh đẹp lung linh, hỗ trợ chỉnh sửa video, đồ họa, cắt ghép video cùng hàng loạt tính năng mạnh mẽ khác đang được rất nhiều người tin dùng trong đó có cả những kỹ thuật viên đồ họa và designer... 
Alight Motion - Tải ứng dụng trên Google Play, App Store a
Hãy tải ngay ứng dụng Alight Motion hoặc phiên bản cao cấp Alight Motion PRO APK cho điện thoại Android, iPhone của bạn để nhanh chóng edit video, tạo đồ họa trên điện thoại với sự trợ giúp đầy đủ của nhiều công cụ mạnh hàng đầu hiện nay, phông nền, kích thước khung viền hay những hiệu ứng về màu sắc như tô màu, đổ màu đậm nhạt tùy ý, hiệu ứng viền hay đổ bóng.

Tải ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến khác:

Thông tin bổ sung về Alight Motion

Tên ứng dụng: Alight Motion
Phát hành bởi:Alight Motion
Phiên bản mới nhất: 5.0.237.1001886
Thời gian cập nhật gần nhất: 24 tháng 1, 2024
Kích thước tệp apk: 102.1 MB
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Audio-Video
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.alightcreative.motion
Phát hành bản đầu tiên: 5 tháng 8, 2018
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của Alight Motion

◇ Hòa mình vào xu hướng tạo video chuyển động mà giới trẻ hiện nay ưa chuộng trên rất nhiều nền tảng mạng xã hội vui nhộn như TikTok, Facebook, YouTube, Instagram... và Alight Motion cũng sẽ giúp bạn tạo ra những clip hay, nổi bật và ấn tượng như thế để thu hút nhiều  lượt xem, follow trên những nền tảng này.
Alight Motion - Tải ứng dụng trên Google Play, App Store a1
◇ Là ứng dụng chỉnh sửa video cực hot với hàng trăm triệu lượt tải trên các kho ứng dụng CH Play, APP Store hay cửa hàng APK trực tuyến khác để tạo những sản phẩm độc đáo cho cá nhân hay doanh nghiệp của bạn đều phù hợp.
Alight Motion - Tải ứng dụng trên Google Play, App Store a2
◇ Nhiều công cụ chỉnh sửa, tạo hiệu ứng đẹp mắt, hoành tráng nhưng cũng rất thân thiện và dễ sử dụng.
◇ Cung cấp nhiều lớp đồ họa và âm thanh ngay trên ứng dụng, hỗ trợ chỉnh sửa đồ họa vector, đầy đủ và đa dạng khung hoạt họa tạo chuyển động, hỗ trợ xuất video định dạng mp4 hay gif hoạt họa, nhiều hiệu ừng về màu sắc cũng rất ấn tượng, bắt mắt.

Tính năng chính

▷ Nhiều lớp đồ họa và âm thanh phong phú

 Trên Alight Motion bạn có thể chọn và áp dụng rất nhiều lớp đồ họa khác nhau giúp tạo hình ảnh sống động cho video, clip hay thước phim của mình trông nổi bật, sắt nét và chân thực hơn. Trong lúc làm việc bạn có thể tua lại hay phát nhanh để xem lại những hình ảnh mình muốn dễ dàng.
Alight Motion - Tải ứng dụng trên Google Play, App Store a3

▷ Chọn và thay đổi màu sắc bạn muốn cho hình ảnh

 Alight Motion cung cấp bảng màu sắc đầy đủ và bạn chỉ việc chọn màu sắc mình thích theo mặc định hay chọn màu riêng để pha trộn tạo màu sắc riêng độc và lạ, đẹp mắt cho sản phẩm của riêng mình.

▷ Kho hiệu ứng và phông nền độc đáo

 Có tới hơn 20 hiệu ứng và phông nền đẹp cho anh em lựa chọn trên Alight Motion, tìm và chọn những hiệu ứng riêng theo từng chủ đề bạn thích như tình yêu, thiên nhiên, màu sắc, tươi sáng, 3D hay nhiều phông nền độc đó và mới lạ khác nữa hãy truy cập và tự mình khám phá thêm nhé.
Alight Motion - Tải ứng dụng trên Google Play, App Store b

▷ Chỉnh kích thước và chất lượng hình ảnh dễ dàng

 Alight Motion đưa ra nhiều loại kích thước hình ảnh để bạn chọn cỡ và khung hình phù hợp theo mặc định hay tự tạo kích thước riêng cho hình ảnh của mình nếu không muốn sử dụng kích thước có sẵn. Hình ảnh chất lượng cũng có thể do bạn tùy chỉnh, chỉnh tốc độ phát, hình dạng phông nền theo sở thích của mỗi người.
Alight Motion - Tải ứng dụng trên Google Play, App Store b1

▷ Bộ lọc ảnh và bộ lọc video

 Trên Alight Motion có tới hơn 30 bộ lọc đặc sắc cho hình ảnh và video để bạn chọn áp dụng phù hợp với chủ đề mình thiết kế giúp truyền tải nội dung một cách chính xác và ý nghĩa.

▷ Chỉnh sửa đồ họa vector đơn giản

 Ngay trên màn hình điên thoại ứng dụng Alight Motion hỗ trợ bạn chỉnh sửa đồ họa vector với nhiều tùy chọn thêm, thay đổi, chỉnh sửa kích thước đơn giản và nhanh chóng.
Alight Motion - Tải ứng dụng trên Google Play, App Store b2

▷ Chèn văn bản, viết và chọn kiểu chữ

 Chỉnh sửa hình ảnh và video với Alight Motion bạn có thể chèn thêm văn bản, đoạn trích dẫn, chú thích, câu nói hay hoặc phụ đề ý nghĩa cho clip của mình với phông chữ tùy bạn chọn và áp dụng cho phù hợp.
Alight Motion - Tải ứng dụng trên Google Play, App Store b3

▷ Hỗ trợ tải hình ảnh, video về máy

 Hỗ trợ bạn tải xuống hình ảnh, video về máy của mình theo cách và định dạng khác nhau gồm video, gif, ảnh, tùy thích hoặc chia sẻ trực tiếp lên những trang mạng xã hội được giới trẻ ưa chuộng hiện nay như TikTok, YouTube, Instagram...
• Cung cấp nhiều lớp đồ họa video và âm thanh mạnh  mẽ
• Hỗ trợ chỉnh sửa đồ họa vector và bitmap ngay trên màn hình smartphone
• Cung cấp nhiều hiệu ứng với hơn 160 khối hiệu ứng cơ bản kết hợp với nhau để tạo ra những hiệu ứng nổi bật, tinh tế và độc đáo riêng.
• Hỗ trợ hoạt ảnh keyframe cho mọi thiết lập khác nhau.
• Có thể liên kết các layer lớn và nhỏ để lắp ráp nhân vật khớp nhau.
• Máy ảnh hỗ trợ xoay, thu phóng, lấy nét, làm mờ, hiệu ứng sương mù.
• Có thể chỉnh màu sắc, phân nhóm và tạo mask.
• Bớt hoạt ảnh để có được chuyển động mượt mà hơn bằng cách cho từ những giá trị đặt trước hay phát triển những đường cong thời gian của riêng bạn.
• Có thể chỉnh sửa dấu trang
• Dựa vào vận tốc để làm mờ chuyển động
• Xuất video sang nhiều định dạng khác nhau gồm mp4, gif hay png, ảnh tĩnh
• Chia sẻ dự án với những người khác
• Thêm hiệu ứng viền, đồ bóng và nét vẽ
• Chọn phông chữ tùy chỉnh
• Copy and paste 1 hoặc tất cả layer.
• Lưu lại những phần yêu thích để sử dụng lại cho những dự án sau này.

Bạn cũng cần lưu ý

 • Alight Motion miễn phí những tính năng cơ bản tuy nhiên sẽ có dấu bản quyền trên sản phẩm video,clip do bạn tạo ra. Để bỏ dấu bản quyền này người dùng cần tùy chọn đăng ký gói trả phí phù hợp để truy cập vào thư viện hiệu ứng và tính năng cao cấp thường xuyên cập nhật. Những tùy chọn đăng ký này sẽ bắt đầu tính phí khi bạn chọn mua và tự động gian hạn trừ khi bạn hủy nó ít nhất 24 giờ thước khi bắt đầu thời gian đăng ký gói tiếp theo. Gói đăng ký của bạn sẽ được Google xử lý và hủy thông qua cửa hàng Google Play hay trên phiên bản website của cửa hàng này, thông tin chi tiết hãy xem và tham khảo ở đây: https://alightcreative.com/support
 • Thiết bị chạy Alight Motion cần có RAM tối thiểu là 1.5 GB để có thể cài và chạy ổn định, hiệu quả tránh tình trạng giật lag khi cài trên máy yếu.
Alight Motion yêu cầu RAM tối thiểu 1,5 GB để có thể cài đặt và vận hành hiệu quả.

Liên hệ và góp ý

 Có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu trợ giúp, góp ý về tính năng hay cải tiến ứng dụng tốt nhất cho điện thoại, máy tính bảng hoặc báo cáo lỗi bạn vui lòng liên hệ với nhà phát triển qua email support@alightcreative.com

Điều khoản và chính sách

  • Xem thêm về Điều khoản dịch vụ: alightcreative.com/tos
  • Cập nhật mới nhất về Chính sách bảo mật: alightcreative.com/privacy

Tải Alight Motion APK mới nhất 2023 cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.alightcreative.motion&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/alight-motion/id1459833443
3. Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/alight-motion/com.alightcreative.motion

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Alight Motion> Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để sử dụng Alight Motion ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.
Alight Motion - Tải ứng dụng trên Google Play, App Store c
▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên ứng dụng cần cài vào máy là Alight Motion > Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn ứng dụng cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở sử dụng những tính năng mới hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 7/8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài Alight Motion thông qua cửa hàng Google Play.

Những phiên bản AM Pro được tìm kiếm nhiều hiện nay: alight motion pro 4.0.4, 4.1.0. 4.0.5, 3.8.0, 3.9.0, 4.0.0, 3.5.0, 3.1.4, 3.6.1 apk cho android, ios, pc download free

Tổng kết và đánh giá

Alight Motion là ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến mà bất kỳ ai cũng có thể tải về sử dụng cho phép chỉnh sửa video và hình ảnh dễ dàng với bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, chuyên nghiệp và đầy đủ giúp video của bạn luôn trở lên nổi bật và cuốn hút trên những nền tảng mạng xã hội hàng đầu hiện nay. Hãy tải về ứng dụng miễn phí và trải nghiệm thêm nhiều tính năng hấp dẫn và bỏ dấu bản quyền với Light Motion PRO (AM PRO) cho Android, iOS ngay hôm nay. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: