Trang Chủ Ch-Play
Quà Tặng VIP - Tải ứng dụng trên Google Play, App Store


Quà Tặng VIP - ứng dụng dành cho khách hàng thân thiết của TGDĐ


Quà Tặng VIP là ứng dụng được phát triển dành cho khách hàng thân thiết của tập đoàn MWG giúp mọi người có thêm nhiều ưu đãi khi mua hàng như tích điểm và nhieuf tiện ích hấp dẫn khác với rất nhiều tính năng có lợi cho bạn. Tiếp theo bài viết sau hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ứng dụng qua phần tổng hợp và biên tập từ bài viết trên Google Play và Thegioididong các bạn nhé.
Quà Tặng VIP - ứng dụng dành cho khách hàng thân thiết của TGDĐ a

Xem thêm những ứng dụng mua sắm trực tuyến khác trên CH PLAY

Thông tin bổ sung về ứng dụng Quà Tặng VIP

Tên ứng dụng: Quà Tặng VIP
Phát hành bởi:THE GIOI DI DONG INFORMATION TECHNOLOGY
Phiên bản mới nhất: 1.1.6
Thời gian cập nhật gần nhất: 9 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 46 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Shopping, mua sắm trực tuyến
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Tên gói: mwg.tgdd.loyalty
Phát hành bản đầu tiên: 25 tháng 3, 2022
Xếp hạng nội dung: Mọi người trên 3 tuổi
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của Quà Tặng VIP

Sau khi tải về ứn dụng Quà Tặng VIP và đăng ký tài khoản trên app, bạn có thể tham gia những chương trình đặc biệt có lợi khi thường xuyên mua sắm sản phẩm tại Điện Máy Xanh hay Thế Giới Di Động đặc biệt là chương trình về điểm gồm những nội dung chính sau đây:
Quà Tặng VIP - ứng dụng dành cho khách hàng thân thiết của TGDĐ a1
◇ Khi mua sắm sản phẩm bất kỳ tại hệ thống đối tác được công bố trên ứng dụng Quà Tặng VIP khách hàng sẽ được tích điểm thưởng.
◇ Điểm tích lũy có thể sử dụng để đổi thành tiền giảm giá trực tiếp cho những lần mua hàng tại Thế giới di động và các đối tác.
◇ Việc tích và sử đụng điểm sẽ được áp dụng theo quy định riêng của từng Đối tác.
◇ 1 Điểm có giá trị tương tương bằng 1VNĐ chung cho toàn hệ thống.
◇ Những trường hợp mà chính sách hay chương trình áp dụng riêng tùy từng thời điểm khác nhau sẽ được thông báo công khai trên ứng dụng để mọi ngời cùng biết.
Quà Tặng VIP - ứng dụng dành cho khách hàng thân thiết của TGDĐ a2

Tính năng chính

▷ Tích điểm thưởng

 Khi mua sắm sản phẩm tại chuỗi cửa hàng của MWG (Thế Giới Di Động, Điện Máy XANH, Bách Hóa XANH, TopZone.) bao gồm cả mua trực tuyến và mua trực tiếp tại cửa hàng với số điểm tương ứng với mỗi đơn hàng bạn mua. Khi điểm thưởng tích lũy được nhiều bạn có thể sử dụng nhận ưu đãi như giảm giá hay khuyến mại hấp dẫn cho những sản phẩm mình yêu thích.
Quà Tặng VIP - ứng dụng dành cho khách hàng thân thiết của TGDĐ b

▷ Nắm bắt nhanh những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho bạn 

 Cập nhật ưu đãi dặc biệt cho khách hàng thân thiết với những gói ưu đãi đặc biệt, không bỏ lỡ bất kỳ những sản phẩm giá tốt chất lượng chính hãng nào ngay sau khi có khuyến mại. 
Quà Tặng VIP - ứng dụng dành cho khách hàng thân thiết của TGDĐ b1

▷ Mua hàng ngay trên ứng dụng

  Đặt mua sẳn phẩm trực tuyến ngay trên ứng dụng Quà Tặng VIP thật đơn giản với bất kỳ sản phẩm nào đang kinh doanh trên MWG mà không cần đến trực tiếp cửa hàng.
Quà Tặng VIP - ứng dụng dành cho khách hàng thân thiết của TGDĐ b2

▷ Nhiều tiện ích hay

 Ứng dụng ngoài tính năng chính là tích điểm thì còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích và dịch vụ hay, hữu ích cần thiết khác đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng hiện nay như theo dõi và đặt lịch bảo hành, lịch vệ sinh máy lạnh, điều hòa, máy giặt, bảo dưỡng sản phẩm khác của hãng...
Quà Tặng VIP - ứng dụng dành cho khách hàng thân thiết của TGDĐ b3

▷ Giao diện người dùng dễ sử dụng

 Cho dù là người mới chưa từng biết đến ứng dụng này thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được nó nhanh chóng bởi giao diện thiết kế trực quan hướng người dùng với bố cục rõ ràng, dễ sử dụng nên ngay sau vài phút làm quen bạn đã có thể thao tác ngay được.

Tải Quà Tặng VIP APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=mwg.tgdd.loyalty
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/qu%C3%A0-t%E1%BA%B7ng-vip/id1589555369?l=v

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Quà Tặng VIP > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để sử dụng Quà Tặng VIP ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.
Quà Tặng VIP - ứng dụng dành cho khách hàng thân thiết của TGDĐ c
▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên ứng dụng cần cài vào máy là Quà Tặng VIP > Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn ứng dụng cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở sử dụng những tính năng mới hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 7/8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài Quà Tặng VIP thông qua cửa hàng Google Play. 

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp về ứng dụng Quà Tặng VIP đang được rất nhiều khách hàng của MWG quan tâm nên mình đã tổng hợp và hướng dẫn nhanh mọi người về cách tải, cài đặt ứng dụng này trên điện thoại và máy tính của mình. Mong rằng nó sẽ thực sự hữu ích cho mọi người, thấy hay nhớ chia sẻ trên trang Facebook hay mạng xã hội khác mà bạn đang tham gia nhé. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: