Trang Chủ Ch-Play
Office (Microsoft 365) - Tải ứng dụng trên Google Play


Office (Microsoft 365): Ứng dụng văn phòng cho Android, iOS


Ứng dụng Office hay Microsoft 365 trên mobile mang đến cho bạn đầy đủ tất cả những công cụ soạn thảo, bảng tính và trình chiếu gồm Word, Excel, PowerPoint trong một ứng dụng để công việc của bạn luôn được đảm bảo liền mạch trên cả máy tính lẫn điện thoại di động. Trải nghiệm sự thú vị của công cụ Microsoft ngay cả khi đang di chuyển với bộ công cụ Office này,một giải pháp đơn giản và hiệu quả để làm việc và học mọi lúc, mọi nơi.
Office (Microsoft 365) - Tải ứng dụng trên Google Play a
Đầy đủ tính năng cơ bản giống như bộ công cụ văn phòng trên máy tính như quét tệp tin PDF, trình soạn thảo, chỉnh sửa văn bản, tài liệu, tạo bảng tính hay bản trình bày bất cứ khi nào và ở đâu bạn muốn bằng cách truy cập vào những tính năng trên Office được tích hợp trên app của thiết bị di động của bạn. Dễ dàng làm việc và hoàn thành công viêc của mình cho dù là ở đâu hay ngay cả khi mà kết nối internet tạm thời bị gián đoạn thì mọi thứ vẫn không ảnh hưởng đến công việc bạn đang làm. Bạn có thể làm việc với bất kỳ công cụ nào như Word, bản trình bày và thuyết trình với PowerPoint hay tệp Excel để làm bảng tính, bảng lương hay lưu trữ dữ liệu thì ứng dụng Office này sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm không bị gián đoạn.
Office (Microsoft 365) - Tải ứng dụng trên Google Play a1
Tích hợp với dịch vụ đám mây trực tuyến thông minh và an toàn với độ bảo mật cao đáng tin cậy thì ứng dụng Microsoft 365 sẽ hỗ trợ đạt được hiệu suất cao nhất cho cả công việc, học tập hay cuộc sống.
Xem thêm:

Thông tin bổ sung về Office (Microsoft 365)

Tên ứng dụng/ trò chơi: Office (Microsoft 365)
Phát hành bởi:Microsoft Corporation
Phiên bản mới nhất: 16.0.15726.20196 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 21 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 99 MB
Yêu cầu android: 9.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng/ chơi: Miễn Phí
Chủ đề: Ứng dụng văn phòng - Microsoft Office
Tên gói: com.microsoft.office.officehubrow
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 16 tháng 2, 2020
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Kết hợp các công cụ Word, Excel, PowerPoint

• Những ứng dụng được sử dụng phổ biến có thể truy cập từ ứng dụng đơn, ứng dụng truy cập để tăng cường hiệu suất làm việc.
• Luu và truy cập vào tất cả tài liệu văn phòng của bạn từ các file word, excel, powerpoint an toàn đơn giản và thuận tiện trên bộ nhớ lưu trữ điện toán đám mây trực tuyến, cộng tác, chia sẻ làm việc trên cùng 1 tệp dễ dàng.
Office (Microsoft 365) - Tải ứng dụng trên Google Play a2
• Tạo tệp tin văn bản, tài liệu với ứng dụng Word và chia sẻ, cộng tác với những người dùng khác thời gian thực như bạn bè, đồng nghiệp.
• Tạo bản trình chiếu và trình bày chuyên nghiệp, ấn tượng với phần mềm PowerPoint, chia sẻ và chỉnh sửa, thực hành bài trình chiếu của bạn với Presenter Coach.
• Sử dụng những mẫu có sẵn trên ứng dụng và chỉnh sửa nhanh chóng để tạo bảng tính Excel nhanh hơn.
• Có thể truy cập và cộng tác trên những tệp được chia sẻ với bạn trực tiếp qua ứng dụng Outlook hay Teams với chế độ xem được chia sẻ.
Office (Microsoft 365) - Tải ứng dụng trên Google Play a3

Office Lens - chuyển hình ảnh sang tài liệu và ngược lại

• Có thể tại tài liệu nhanh chóng từ ảnh chụp hay tải lên hình ảnh từ thư viện hình ảnh của bạn.
• Dễ dàng chuyển đổi dữ liệu trên hình ảnh của một bảng thành một trang tính Excel có thể sử dụng và làm việc được với dữ liệu trên bảng.
• Tăng cường hình ảnh kỹ thuật số sử dụng bảng trắng và tài liệu
• Chụp ảnh lại toàn bộ ghi chú viết tay và chỉnh sửa, chia sẻ chúng với bạn bè, đồng nghiệp đơn giản bất cứ khi nào bạn muốn và mang theo cực kỳ tiện lợi để mở xem mọi lúc, mọi nơi.
Office (Microsoft 365) - Tải ứng dụng trên Google Play b

Quét và chỉnh sửa tệp tin PDF

• Nếu bạn có một tệp tin PDF thì ứng dụng sẽ giúp bạn quét và chuyển đổi từ tài liệu PDF sang tài liệu Word và ngược lại nhanh chóng.
• Hỗ trợ chỉnh sửa và cập nhật nội dung cho file pdf bất cứ lúc nào bạn cần ngay cả khi đang di chuyển.
• Mở và xem file pdf, ký tệp pdf với trình đọc pdf tích hợp trên ứng dụng.
Office (Microsoft 365) - Tải ứng dụng trên Google Play b1

Tính năng chỉ có trên bản Office Mobile

• Ghi chú dính cho phép bạn nhanh chóng ghi lại những ý tưởng, danh sách tóm tắt công việc, lịch làm việc hay bất cứ nội dung ngắn gọn nào khác để ghi nhớ hay chia sẻ.
• Hỗ trợ quét mã QR để mở những liên kết đính kèm với máy quét mã QR cho điện thoại của bạn.
• Cho phép chuyển đổi qua lại những trang tính, tài liệu văn bản hay bản trình bày qua lại giữa máy tính và điện thoại và chia sẻ nhanh chóng tới những thiết bị di động khác ở gần bạn.

=> Office 365 hay Microsoft 365 Mobile là ứng dụng Office miễn phí để mọi người tải xuống điện thoại của mình và sử dụng ngay lập tức. Lưu trữ và truy cập tài liệu của bạn trên dịch vụ đám mây trực tuyến kết nối với tài khoản của Microsoft như OneDrive hay SharePoint hay những nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây bên thứ ba khác. Sử dụng tài khoản Microsoft cá nhân để đăng nhập để quản lý công việc của bạn hay kết nối trường học, Đăng ký Microsoft 365 để mở khóa những tính năng trả phí cao cấp trên ứng dụng để làm việc chuyên nghiệp hơn.

Cấu hình cài đặt

• Cần có RAM 1GB
• Android 9.0 trở lên
Vi xử lý ARM hay Intel x86

Tải Office (Microsoft 365) APK về điện thoại Android, iOS, PC Miễn Phí

 ✓ Link tải trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.office.officehubrow&hl=vi&gl=US
✓ Link tải trên APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/office-microsoft-365/id541164041?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

✓. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
Office (Microsoft 365) - Tải ứng dụng trên Google Play b2
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên Office (Microsoft 365) và nhấn tìm kiếm
3. Chọn Office (Microsoft 365) từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở và cùng khám phá những công cụ văn phòng phổ biến trên di động như word, excel, powerpoint... để soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, bản trình bày.

✓. Trên điện thoại iPhone và iPad hệ điều hành iOS
Office (Microsoft 365) - Tải ứng dụng trên Google Play b3
1. Vào kho tải ứng dụng, trò chơi trên thiết bị iOS chính thức là APP Store
2. Tìm tên trò chơi bạn gõ vào Office (Microsoft 365) và nhấn nút tìm kiếm
3. Chọn từ kết quả tìm kiếm Office (Microsoft 365) và bấm Get để cài vào máy
4. Đợi cài xong hoàn thành 100%
5. Mở ngay hoặc mở sau từ biểu tượng app được cài trên màn hình ứng dụng của điện thoại iPhone, iPad.
✓. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11/XP
=> Tải và cài đặt phiên bản Office 365 chính thức dành cho máy tính ở đây: Download Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên và giáo viên

Tổng kết và đánh giá

Office là ứng dụng nổi tiếng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới được cung cấp bởi tập đoàn Microsoft hay nhà phát hành ứng dụng bên thứ 3 tuân theo điều khoản và quyền riêng tư của Microsoft hay nhà phát hành ứng dụng bên thứ ba có thể truy cập được vào dữ liệu cung cấp thông qua việc sử dụng ứng dụng này. Đây là ứng dụng mà hầu hết mọi người dùng đều yêu thích và cài dặt trên máy tính của mình và với phiên bản dành cho di động bạn có thể làm việc trên bất cứ thiết bị nào mà không bị gián đoạn đạt hiệu quả công việc tốt nhất. Tải xuống và cài đặt Microsoft 365 ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: