Trang Chủ Ch-Play
Tải PixelLab - Text on pictures Việt Hóa APK cho Android, iOS, PC


Trình chỉnh sửa ảnh xuất sắc để vẽ, thêm text 3D và nhãn dán cùng nhiều công cụ để chỉnh ảnh đẹp lung linh hoàn toàn MIỄN PHÍ.

PixelLab - Text on pictures - Tải ứng dụng trên Google Play


PixelLab là một trong những trình chỉnh sửa ảnh phổ biến trên di động được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay với tính năng chính mạnh mẽ là viết chữ, vẽ tự do trên hình ảnh cần chỉnh sửa. Được phát triển và cung cấp bởi App Holdings đến nay app đã vượt mốc hơn 50 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play và vẫn đang là một trình app chỉnh sửa ảnh thịnh hành được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin dùng.

PixcelLab là gì?

Nếu bạn chưa biết về ứng dụng này thì đây chính là bài viết hữu ích dành cho bạn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về PixelLab ngay sau đây nhé. PixelLab là trình chỉnh sửa ảnh trên điện thoại chuyên nghiệp để bạn tạo ra nhiều hiệu ứng tuyệt đẹp cho hình ảnh của mình, thoải mái chèn văn bản phong cách, viết chữ 3D hay thêm nhãn dán, vẽ tự do, viết tay trên hình ảnh của bạn cực kỳ đơn giản. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho phép bạn tập trung tối đa vào bất cứ những gì mình thực hiện, có nhiều lựa chọn cài đặt trước, thiết lập phông chữ, hình dán, hình nền và hơn 60 tùy chọn đặc biệt khác mà bạn có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của mình, thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, ý tưởng của bạn để tạo ra tác phẩm đồ họa tuyệt đẹp để mang đến cho người xem, bạn bè sự bất ngờ và ngạc nhiên ngay chính trên điện thoại, máy tính bảng của mình.

Xem thêm app chỉnh sửa ảnh hot khác trên CH Play:

Thông tin bổ sung về PixelLab - Text on pictures

Tên ứng dụng: PixelLab - Text on pictures
Phát hành bởi:App Holdings
Phiên bản mới nhất: 1.9.9 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 10, 2020
Kích thước tệp apk: 26,88 MB
Yêu cầu android: 4.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Đồ họa, chỉnh sửa ảnhi
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: com.imaginstudio.imagetools.pixellab
Tên gói: Mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 10 tháng 4, 2015
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

▷ Văn bản thông thường: chèn văn bản có thể tùy chỉnh các đối tượng văn bản theo định dạng và cách bạn muốn.
▷ Văn bản 3D: chèn văn bản dạng 3D lên hình ảnh chỉnh sửa của bạn hoặc tạo riêng trong một tờ quảng cáo, thiệp hay áp phích ấn tượng, phong cách.
▷ Sử dụng Hiệu ứng văn bản để làm cho phần text trông nổi bật hơn từ hàng chục hiệu ứng đặc biệt gồm đổ bóng, bóng bên trong, nét vẽ, nền, phản chiếu, hình nổi, mặt nạ hay văn bản 3D tùy thích.
▷ Chọn màu cho văn bản: tô m àu văn bản bạn muốn với màu bất kỳ từ những tông màu đơn giản cho đến những màu phức tạp như gradient tuyến tính, gradient xuyên tập, kết cấu hình ảnh.
▷ Phông chữ: lựa chọn phông chữ phù hợp với phong cách và sở thích của bạn từ bộ sưu tập hơn 100 phông chữ do chính tay bạn chọn hoặc sử dụng những font chữ đặc biệt của riêng bạn.
▷ Nhãn dán: Chèn vào nhiều nhãn dán tùy chỉnh, biểu tượng cảm xúc với hình tùy bạn chọn.
▷ Thêm hình ảnh: Chọn và chèn vào hình ảnh từ thư viện của bạn để tạo nhãn dán riêng của mình hay kết hợp 2 hình ảnh với nhau.
▷ Vẽ thoải mái: tự do vẽ và chọn bút, cỡ bút, màu sắc và sau đó vẽ mọi thứ bạn thích, và tiếp theo có thể thay đổi kích thước của hình bạn vẽ, xoay, đổ bóng...
▷ Thay đổi nền: chọn màu, gradient hay hình ảnh làm background.
▷ Lưu thành dự án: có thể lưu thành dự án để tiếp tục sử dụng, chỉnh sửa cho những lần sau đó.
▷ Xóa nền: Bạn có thể sử dụng ứng dụng này cho việc xóa nền nó có thể đơn giản là màu xanh lục, màu hình xanh lam, nền trắng hay xóa một đối tượng trong hình ảnh mà bạn tìm thấy để cho bức ảnh trông rõ ràng hơn.
▷ Chỉnh sửa phối cảnh ảnh để bạn thực hiện việc phối cảnh dọc, thay thế nội dung trên màn hình, thay đổi văn bản hay thêm logo...
▷ Hiệu ứng hình ảnh: nâng cao chất lượng ảnh của bạn sử dụng một trong những hiệu ứng có sẵn gồm họa tiết, sọc, màu sắc, độ bão hòa...
▷ Lưu và xuất bản hình ảnh: Lưu lại hình ảnh của bạn ở những định dạng phổ biến để chia sẻ hoặc xem trên những thiết bị khác với chất lượng độ phân giải tùy chọn mà bạn thích. Sử dụng nút chia sẻ tích hợp để share ảnh lên những nền tảng social media phổ biến chỉ với một chạm như Facebook, Instargarm, Twitter...
▷ Tạo meme vui nhộn: Với thiết lập sẵn cho meme được cung cấp bạn có thể chuẩn bị làm một meme vui nhộn dành tặng bạn bè đơn giản trong vài bước.
▷ Duyệt xem những trích dẫn để chèn vào bất cứ những gì bạn muốn hay những gì bạn đang làm.
▷ Mọi góp ý, phản hồi, đề xuất hay câu hỏi cần giải đáp, báo cáo sự cố, lỗi tới nhà phát triển bạn có thể liên hệ trực tiếp qua email.

Nếu bạn có đề xuất, câu hỏi hoặc bạn muốn báo cáo lỗi, vui lòng sử dụng chức năng phản hồi được cung cấp hoặc liên hệ trực tiếp với tôi qua email.

Tải PixelLab - Text on pictures APK về điện thoại Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.imaginstudio.imagetools.pixellab&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/pixellab-text-on-pictures/id1477520996
=> Bản Việt Hóa (tiếng Việt) chưa có trên kho tải CH Play và APP Store anh em tham khảo và tìm thêm trên internet nhé

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào PixelLab - Text on pictures và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là  PixelLab - Text on pictures và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.
3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài ứng dụng PixelLab - Text on pictures từ giả lập Android trên PC

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là ứng dụng khá hay và hữu ích cho những ai thích và đam mê chỉnh sửa ảnh trên điện thoại có thể tham khảo và tải về máy Pixcel Lab - một app chuyên chỉnh sửa và mạnh về chèn văn bản, viết chữ lên ảnh với rất nhiều cách khác nhau như văn bản thông thường, chữ 3D và viết, vẽ tự do những gì bạn muốn đơn giản, trực quan và thuận tiện. Hãy tải ngay và làm cho những bức ảnh của mình trông nổi bật và ấn tượng hơn với bạn bè. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: