Trang Chủ Ch-Play
Smart Puzzles Collection apk - Tải game trên Google Play


Smart Puzzles Collection: Bộ sưu tập game câu đố thông minh


Một ứng dụng tổng hợp nhiều trò chơi đố vui, câu đố thông minh trong một app duy nhất để bạn chơi vui, giải trí trên smartphone mỗi ngày cực vui nhộn và thú vị cùng bạn bè.

Smart Puzzles Collection là gì?

Smart Puzzles Collection game là một ứng dụng/ trò chơi hay đến từ nhà phát  hành App Holdings cho những ai yêu thích thể loại game đố vui - trí tuệ với một bộ sưu tập gồm nhiều câu đố vui nhộn nhưng cũng đầy thách thức với thiết kế mới mẻ, khác biệt và nổi bật mà khó có thể tìm thấy ở những tựa game khác, một trò chơi tuyệt vời, tổng hợp nhiều trò chơi trong một game duy nhất để bạn thoải mái chơi mà không cần phải tải về nhiều. Tất cả những trò chơi giải đố hấp dẫn được sưu tầm về một trò chơi duy nhất để bạn không tốn thời gian tìm kiếm nhưng vẫn đảm bảo được dung lượng nhỏ gọn đủ để bạn cài đặt trên thiết bị của mình mà không tốn quá nhiều bộ nhớ.
Smart Puzzles Collection apk - Tải game trên Google Play a

Như vậy Smart Puzzles Collection thích hợp cho những ai yêu thích và đam mê trò chơi trí tuệ, giải đố giúp rèn luyện trí não hay tư duy, phản xạ logic cực kỳ hữu ích và hiệu quả, phù hợp chơi cùng bạn bè hay giải trí hàng ngày cùng với những thành viên trong gia đình thì thật là tuyệt vời phải không nào.

Smart Puzzles Collection apk - Tải game trên Google Play a1
Tiếp theo sau đây hãy cùng ChPlays tìm hiểu kỹ và đầy đủ hơn về ứng dụng này trước khi đến với phần hướng dẫn cài đặt trên điện thoại hay máy tính của bạn.

Xem thêm những game đố vui hay khác trên CHPLAYS:

  1. QuizzLand: Hỏi & Đáp - Game đố vui hay miễn phí
  2. Blooket - Tạo game bài tập & giải đố vui nhộn
  3. Wordscapes - game xếp chữ rèn luyện trí não
  4. Ball Run 2048: game kiểm soát bóng cực vui, thú vị trên điện thoại
  5. Sudoku.com - trò chơi sudoku cổ điển thách thức trí não
  6. Tap Away - game giải đố 3D online thú vị
  7. JoinMyQuiz - Quiz of the decade
  8. Water Sort - Color Puzzle Game: Đổ nước tách màu
  9. Wordscapes - Game xếp chữ rèn luyện trí não
  10. JigsawScapes - Jigsaw Puzzles: Câu đố ghép hình
  11. Park Master APK- Game đỗ xe cho điện thoại Android, iOS
  12. 2248 - Number Puzzle Games: Trò chơi câu đố số
  13. Candy Crush Saga
  14. Fill The Fridge - Xếp đầy tủ lạnh
  15. Kahoot it! Play & Create Quizzes
  16. Tic Tac Toe Glow: 2 Player XO - Cờ Caro online 2 người chơi
  17. Wood Block Puzzle - game xếp khối gỗ cổ điển
  18. Trò chơi toán học cho trẻ em

Thông tin bổ sung về Smart Puzzles Collection

Tên trò chơi: Smart Puzzles Collection
Phát hành bởi:App Holdings
Phiên bản mới nhất: 2.6.3 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 12 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 20 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: com.pixign.smart.puzzles
Tên gói: Mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 14 tháng 9, 2018
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Smart Puzzles Collection apk - Tải game trên Google Play a2
Với hơn 50 triệu lượt tải về cài đặt và 411 nghìn lượt bài đánh giá trên cửa hàng Google Play thì chẳng có lý do gì mà chúng ta không thử khám phá xem nó có gì mà cuốn hút được nhiều người chơi như vậy.

Tính năng chính

▷ Nhỏ gọn và nhẹ

  - Game được thiết kế và tối ưu với kích thước nhỏ nhất để mang về cho bạn một bản cài đặt nhỏ gọn và nhẹ đảm bảo cho tất cả những thiết bị có cấu hình yếu, bộ nhớ thấp cũng có thể tải về dễ dàng và chơi giải trí thoải mái được.

▷ Chơi ngoại tuyến không cần kết nối internet

  - Một trò chơi khá dễ chơi, thân thiện và đơn giản, bạn có thể chơi bất cứ khi nào mình muốn không cần sử dụng đến wifi hay 4G, chơi những trò chơi mình thích hoàn toàn không cần đến internet.

▷ Nhiều trò chơi trong một app

  - Đây không phải là một game mà là tổng hợp, bộ sưu tập của rất nhiều trò chơi gồm số lượng lớn câu đố phổ biến được thu thập mang đến cho người chơi hơn 5000 cấp độ với các block, hình dạng, hình thức và nhiều kiểu câu đố khác nhau. Một trò chơi thú vị nhưng lại không yêu cầu nhiều về cấu hình và bộ nhớ, nó sử dụng tài nguyên trên máy là không đáng kể, không ảnh hưởng đến những ứng dụng hay game khác đang cài trên máy.

▷ Mới mẻ và độc đáo

  - Trò chơi cũng chỉ mới ra mắt từ 2018 và đến nay đã có một số lượng lớn người chơi trải nghiệm và có một số lượng lớn các cấp độ hấp dẫn mà bạn có thể chưa khám phá đến. Game mới mẻ đầy thách thức và nhiều cấp độ là những gì mà nhà phát hành mang đến đáp ứng sự mong đợi của những người chơi thích chinh phục và giải đố.

▷ Một game hay hữu ích để phát triển trí não

  - Đây là một game cũng là bài luyện tập tốt dành cho trí não của bạn để nó luôn ở trạng thái tuyệt vời, với công nghệ rèn luyện trí não được ứng dụng người chơi sẽ trải qua nhiều cấp độ đơn giản cho đến phức tạp với mức chỉ số IQ được tăng dần. Và kết quả đo chỉ số IQ cũng được hiển thị trong trò chơi này và bạn có thể đánh giá được chính mình.
  - Bộ sưu tập Smart Puzzles Collection (câu đố thông minh) gồm những câu đố logic hay và thú vị nhất với đồ họa được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, đẹp mắt và cuốn hút hơn với người chơi.

▷ Bộ sưu tập trò chơi của chúng tôi bao gồm

*Khối câu đố
- Xuất hiện các khối mà người chơi cần di chuyển chúng để xếp hoặc gộp thành hình dạng đặc biệt, đó có thể là hình chữ nhật đơn giản, hình vuông hay nhiều hình dạng phức tạp khác.
* Câu đố lục giác
- Ghép các khối hình lục giác (hexes) để được những khối với hình dạng khác.
* Trò chơi đường ống
- Một trò chơi đơn giản về giải đố nhưng lại tạo được sự hứng thú cho người chơi với ý tưởng đơn giản, bạn chỉ cần đặt đường ống sử dụng những đường ống hiện có trên sân chơi.
* Đối xứng
- Là một game giải đố hay và cuốn hút nhưng vẫn dựa trên những quy luật của vật lý như phải đạt được hình dạng có sự đối xứng, nó không chỉ rèn cho bạn suy nghĩ logic mà còn đánh giá được khả năng phán đoán, quan sát bằng mắt thường.
* Game giải đố One Line
- Game One Line yêu cầu bạn lập kế hoạch và lối chơi tư duy, logic của người chơi, và trên màn chơi sẽ có những điểm mà người chơi phải kết nối nó sử dụng chỉ một đường.
* Đường dẫn
- Di chuyển qua đường đi của bạn sử dụng tất cả những lối trên màn chơi.
* Câu đố với các trận đấu
- Nghĩa là người chơi sẽ bước vào giải đố qua những trận đấu, di chuyển hay thêm, bớt những kết quả cho phù hợp cho đến khi tìm ra phương pháp tốt nhất.
* Tinh thể
- Một trò chơi khối câu đố cổ điển với cách tiếp cận mới mẻ và hiện đại trong đó có nhiều cấp độ và nhiệm vụ đặc biệt giúp bạn rèn luyện trí não tốt hơn.

Tải Smart Puzzles Collection APK về điện thoại Android, iOS, máy tính

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào Smart Puzzles Collection và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là Smart Puzzles Collection và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài game Smart Puzzles Collection từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP

Tổng kết và đánh giá

Như vậy mình vừa tổng hợp khá chi tiết về trò chơi câu đố, giải đố thông minh Smart Puzzles Collection thách thức trí não của người chơi để vượt qua nhiều cấp đố và tiếp cận với nhiều câu hỏi thú vị sẽ khiến bạn ngạc nhiên và bất ngờ. Hãy tải xuống trò chơi Câu đố thông minh để cũng giải trí với bạn bè, gia đình, một trò chơi hữu ích, không tốn nhiều bộ nhớ mà mọi người nên tham khảo. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: