Trang Chủ Ch-Play
LinkedIn: Jobs & Business News - Mạng xã hội việc làm, tin tức kinh doanh


LinkedIn: Jobs & Business News - Tải app trên Google Play, App Store


Linkedin - mạng xã hội việc làm đem đến cơ hội cho tất cả những người đang tìm việc làm mới, mạng kinh doanh, tin tức kinh doanh và buzz trong ngành, cho dù bạn ở đâu, đang tìm kiếm công việc gì thì Linkedin cũng sẽ giúp bạn tìm việc dễ dàng hơn.

Linkedin là gì?

LinkedIn là nền tảng mạng xã hội chuyên về việc làm mang tới cơ hội cho tất cả những ai đang muốn tìm việc, tuyển dụng nhân tài, kinh doanh - nơi có nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Tham gia vào Linkedin không chỉ mang đến cho bạn cơ hội khám phá rất nhiều công việc khác nhau, tiếp cận nhiều vị trí phù hợp với mức lương tốt ở trong nước hay công ty nước ngoài mà còn giúp bạn tìm hiểu, học hỏi và giao lưu cùng với những người có cùng đam mê, sở thích, những chuyên gia tuyển dụng hàng đầu. Linkedin - việc làm trong tầm tay bạn.
LinkedIn: Jobs & Business News - Mạng xã hội việc làm, tin tức kinh doanh a
Hãy cùng đến với những chuyên gia từ khắp mọi nơi trên thế giới đều đến với Linkedin - tìm việc làm ở một ứng dụng mạng xã hội riêng biệt và thị trường việc làm online lớn nhất, cộng đồng doanh nghiệp đáng tin cậy nhất dành cho bạn. Hãy bắt đầu xây dựng và kết nối những nhà lãnh đạo trong cộng đồng của bạn, cập nhật thường xuyên tin tức kinh doanh và nhận thông tin chi tiết về vị trí, mức lương mà bạn có thể nhận được cũng như doanh nghiệp đáp ứng theo đề nghị của bạn, khám phá nhiều công việc mới và khởi nghiệp ngay tại nhà. Hãy tải Linkedin và bắt đầu tìm kiếm công việc, nơi làm việc mà bạn mong muốn, đó có thể là một văn phòng thân thiện, thoải mái hay một nơi yên tĩnh, hoặc náo nhiệt thậm chí là ở trong ngôi nhà của bạn khi bạn làm việc tại nhà.
LinkedIn: Jobs & Business News - Mạng xã hội việc làm, tin tức kinh doanh a
Cập nhật tin tức tuyển dụng mới nhất về công việc bán thời gian, tự do hay toàn thời gian tại nơi bạn ở hay làm việc từ xa, trực tuyến hay bất cứ nơi nào bạn muốn, tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn với Linkedin. Đây cũng là một trong những mạng xã hội việc làm lớn nhất hiện nay với mạng lưới liên kết kinh doanh của bạn được phát triển mạnh mẽ, cập nhật tin tức về ngành nghề mới nhất, thông tin về doanh nghiệp, công ty bạn quan tâm hay theo dõi những nhà lãnh đạo, quản lý công việc, ngành nghề. Nhận thông tin nhanh chóng ngay lập tức mà bạn quan tâm, xem chi tiết thông tin về doanh nghiệp và tiền lương, quy mô công ty và trách nhiệm công việc từ đó bạn có thể ứng tuyển vào bất kỳ vị trí nào với sơ yếu lý lịch hay hồ sơ chuyên nghiệp của bạn chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng.

Bước đầu tiên cần làm là đăng ký một tài khoản miễn phí, tìm kiếm công việc bạn yêu thích, phát triển mối quan hệ kinh doanh và kết nối với nhiều nhà tuyển dụng, tiếp theo nộp đơn cho công việc bạn muốn ứng tuyển và đợi phản hồi từ nhà tuyển dụng, doanh nghiệp.

Xem và tải thêm các ứng dụng mạng xã hội phổ biến khác tại Việt Nam:

Thông tin bổ sung về Linkedin

Tên ứng dụng: Linkedin
Phát hành bởi:Linkedin
Phiên bản mới nhất: 4.1.773
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 31 MB
Yêu cầu android: 8.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Ứng dụng mạng xã hội
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.linkedin.android
Phát hành bản đầu tiên: 7 tháng 4, 2011
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của Linkedin

◇ Hỗ trợ tìm kiếm việc làm và tuyển dụng uy tín, chuyên nghiệp: bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy những vị trí công việc phù hợp với năng lực, trình độ của mình, nhận thông tin chi tiết về lương và nộp đơn vào nơi làm việc với hồ sơ Linkedin hay CV, sơ yếu lý lịch khi bạn điền thông tin vào đơn xin việc làm.
◇ Tìm hiểu về công ty, doanh nghiệp mà bạn quan tâm để tìm kiếm cơ hội việc làm ở địa phương hay những nơi khác mà bạn muốn.
◇ Bạn cần cập nhật thông tin liên hệ của mình để tham gia và phát triển mạng lưới kinh doanh
◇ Mạng xã hội: nơi bạn có thể thể hiện năng lực và làm nổi bật kỹ năng, ưu điểm của bản thân trên hồ sơ, sơ yếu lí lịch trực tuyến để tạo sức hút với những nhà tuyển dụng.

Tính năng chính

▷ Tìm việc làm và khởi nghiệp

• Tìm cho mình một công việc thông qua những ketes nối mới được thực hiện trên Linkedin, tìm cơ hội khởi nghiệp với những người có cùng niềm đam mê và chuyên ngành.
• Điền thông tin vào đơn và gửi cv tìm việc tới nhà tuyển dụng
• Tuyển dụng nhân viên cho tất cả các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau
• Tìm việc gần nơi bạn ở, hoặc tìm việc làm trực tuyến làm tại nhà.
• Xem chi tiết về mức lương, trách nhiệm công việc và nhiều hơn.
• Tìm kiếm việc làm dễ dàng, nhận thông báo về tất cả những công việc toàn thời gian, bán thời gian mà bạn quan tâm để chon cho mình công việc phù hợp.
• Cơ hội tìm kiếm việc làm tốt nhất cho mọi lĩnh vực và ngành nghề.
LinkedIn: Jobs & Business News - Mạng xã hội việc làm, tin tức kinh doanh a1

▷ Cập nhật tin tức việc làm mới nhất, thông tin về doanh nghiệp, công ty bạn quan tâm

• Xem bài viết về kinh doanh từ nhiều ngành nghề liên quan được đăng tải mới nhất
• Xem nội dung bài viết đang nói về vấn đề gì
• Chia sẻ bài viết của bạn với cộng đồng người dùng Linkedin và những địa chỉ liên hệ kinh doanh

▷ Mạng xã hội việc làm

• Tận dụng ưu thế và điểm mạnh của mạng xã hội Linkedin để tăng cường mỗi quan hệ và phát triển sự nghiệp của bạn ngày một tiến xa hơn.
• Kết nối với nhiều nền tảng mạng xã hội hàng đầu khác với những thành viên đến từ mọi quốc gia trên thế giới.
• Kết nối mạng lưới kinh doanh của bạn để phát triển nó trở lên llowns mạnh và rộng khắp hơn nữa.

▷ Xây dựng và phát triển cộng đồng của riêng bạn

• Tạo hoặc tìm kiếm nhóm của riêng bạn về công việc, ý tưởng kinh doanh nào đó dễ dàng ngay trên Linkedin.
• Thêm những địa chỉ liên hệ mới và tìm kiếm những chuyên gia trong ngành, lĩnh vực dễ dàng hơn.
• Theo dõi những công ty, doanh nghiệp hay những người có tầm ảnh hưởng lớn như những nhà lãnh đạo, quản lý tài năng, chuyên gia.
• Là mạng xã hội dành cho doanh nghiệp nơi để giới thiệu về thương hiệu, doanh nghiệp hay sản phẩm của bạn để tìm kiếm cơ hội mới, khách hàng tiềm năng hay đối tác tin cậy.
LinkedIn: Jobs & Business News - Mạng xã hội việc làm, tin tức kinh doanh a3

▷ Resume và Profile

• Đăng ký và sử dụng hồ sơ trên Linkedin để tuyển dụng hoặc tìm việc làm, hãy tạo ngay profile nổi bật và hoàn thành đơn đăng ký của mình. 
• Gửi sơ yếu lí lịch CV cho tất cả những công việc và vị trí mà bạn muốn apply.
• Tạo sơ yếu lý lịch, xây dựng và hoàn thiện hồ sơ của bạn và sử dụng nó làm cv cho những đơn xin việc làm.

Để tận dụng tối đa mọi nguồn lực và cơ hội trên Linkedin hãy nâng cấp bằng cahs đăng ký lên tài khoản Premium để sở hữu nhiều công cụ độc qyền.

Download Linkedin APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linkedin.android&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/linkedin-network-job-finder/id288429040?l=vi
3. Phiên bản web dành cho máy tính, laptop: https://www.linkedin.com/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Linkedin> Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để sử dụng Linkedin ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.

▷ Trên cửa hàng APP Store của iPhone, iPad chạy iOS bạn tìm kiếm Linkedin > Sau đó bấm Get để tải về máy.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 7/8/8.1/10/11 bạn tải và cài ứng dụng Linkedin trên giả lập Android mà máy tính đang cài nhé. Hoặc truy cập phiên bản web trên trình duyệt không cần cài phần mềm ở đây  https://www.linkedin.com/

Tổng kết và đánh giá

LinkedIn: Jobs & Business News là cộng đồng mạng xã hội tìm việc, kinh doanh tuyệt vời cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đang tìm việc làm như sinh viên mới ra trường hoặc bạn muốn tìm công việc ở địa phương, làm trực tuyến tại nhà hay cơ hội cho những nhà tuyển dụng tìm kiếm người tài cho những vị trí quan trọng trong công ty, doanh nghiệp mình. Hãy bắt đầu khám phá mọi thứ tốt nhất ngay hôm nay bằng cách tải ứng dụng linkedin về máy. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: