Trang Chủ Ch-Play
Lotus - Mạng Xã Hội - Tải ứng dụng trên Google Play


Lotus - Mạng Xã Hội của người Việt Nam


Với sự phát triển mạnh mẽ của internet và công nghệ thì ứng dụng mạng xã hội cũng góp phần quan trọng trong việc kết nối người dùng không chỉ ở phạm vi quốc gia mà trên toàn thế giới. Ở Việt Nam cũng có rất nhiều người sử dụng mạng xã hội như là một công cụ không thể thiếu hàng ngày để học tập, làm việc, giải trí trên di động. Ngoài những mạng xã hội phổ biến trên thế giới như Facebook, Instagram, TikTok, Twitter, YouTube.... thì Việt Nam chúng ta cũng có những mạng xã hội của riêng mình dành riêng cho người Việt như TamTay, Zing Me, Zalo, Mocha, Biztime, Vietnamta, Hahalolo, Gapomạng xã hội Lotus được hàng triệu người dùng sử dụng và truy cập hàng ngày.
Lotus là mạng xã hội được phát triển bởi người Việt dành riêng cho người dùng Việt Nam với mục tiêu lấy trải nghiệm người dùng và nội dung làm trọng tâm hàng đầu, nơi mọi người có thể chia sẻ, kết nối, thảo luận về mọi chủ đề nơi cộng đồng có chung sở thích, đam mê, hoặc trở thành ngôi sao sáng tạo nội dung với những công cụ có sẵn hoặc mua bán, trao đổi sản phẩm, hàng hóa. Hay trò chuyện tương tác với những idol, người nổi tiếng mà bạn yêu thích, cập nhật tin tức mới nhất từ những trang báo uy tín hàng đầu, chia sẻ những khoảnh khắc hay tác phẩm, tài năng nghệ thuật của bạn, chia sẻ những bài hát hay, clip ý nghĩa, bộ phim yêu thích... và rất nhiều nôi dung khác, Trên Lotus bạn sẽ tìm thấy nhiều thứ phù hợp và thỏa mãn nhu cầu, sở thích mỗi ngày - một cộng đồng dành riêng cho người dùng Việt.

Xem thêm ứng dụng tương tự khác:

Thông tin bổ sung về Mạng xã hội Lotus

Tên ứng dụng: Lotus
Phát hành bởi:VIVA SOCIAL NETWORK., JSC
Phiên bản mới nhất: 9.0.4.8
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 98.6 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng mạng xã hội
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Tên gói: com.vivavietnam.lotus
Phát hành bản đầu tiên: 2 tháng 7, 2019
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của mạng xã hội Lotus

▷ Chia sẻ mọi khoảnh khắc và cảm xúc theo cách của riêng bạn

 Đăng tải bài viết của bạn bằng hình ảnh qua tính năng Photo status để truyền tải nhiềm cảm xúc hơn. Viết bài dạng blog, trích dẫn hay ghi chú trên Lotus với tính năng Rich Media và thể hiện cảm xúc thông qua bộ reaction chỉ có trên nền tảng này.
Lotus - Mạng Xã Hội - Tải ứng dụng trên Google Play a

▷ Tích cực đóng góp nội dung để tạo ra giá trị thực sự cho mạng xã hội Lotus

 Thực hiện những thử thách để tương tác trở lên hấp dẫn hơn. Hãy cùng lan tỏa những nội dung có giá trị và hữu ích tới nhiều người hơn trên cộng đồng bằng hệ thống năng lượng tích cực. 

▷ Luôn kết nối với thế giới xung quanh bạn

 Thường xuyên cập nhật tin tức mới của hơn 50 đầu báo uy tín nhanh chóng và hot nhất trong ngày. Luôn bắt kịp xu hướng và không bỏ lỡ bất kỳ tin mới nào tại Trending news để xem tin hàng đầu về thời tiết, bóng đá, giá vàng, ngoại tệ, giá xăng dầu...
 Hàng loạt nội dung giải trí hấp dẫn khác cũng được cung cấp sẵn để bạn xem và thưởng thức bất cứ khi nào.

▷ Mua bán với Lotus Shopping

 Đây là nơi dành cho những ai muốn bán và mua sản phẩm có thể vào khám phá, tham khảo và sở hữu cho mình những sản phẩm mới hot nhất. 

Tính năng chính

▷ Cập nhật tin mới nhanh và hot nhất từ những trang báo uy tín hàng đầu

• Lotus giống như một kênh tin tức để người dùng luôn cập nhật được những tin mới và hot nhất thời gian thực từ những trang báo trực tuyến hàng đầu được nhiều người quan tâm như về thể thao, bóng đá, thời tiết, giá cả thị trường...

▷ Chia sẻ thoải mái nội dung bạn muốn không giới hạn về dung lượng

• Lotus cho phép bạn tự do thoải mái đăng tải trạng thái, bài viết văn bản và đa phương tiện như hình ảnh, video mà không bị giới hạn về dung lượng do đó bạn có thể đăng tải những clip vui nhộn, khoảnh khắc ý nghĩa lên trang cá nhân của mình.

▷ Rich media: viết blog theo phong cách của riêng bạn

• Tính năng này cho phép bạn viết blog và tạo ghi chú trên mạng xã hội Lotus bằng cách kết hợp và đồng bộ hình ảnh, video kèm theo nội dung bài viết.

▷ Tích điểm Token đổi quà tặng và voucher

• Với những bài viết đăng tải bạn sẽ nhận về điểm thưởng Token và có thể tích nhiều Token để đổi lấy những phần quà hay Voucher hay bất cứ thứ gì khác có thể đổi được trên Lotus.

▷ Tương tác

 • Tương tác với bạn bè hay những người khác trên Lotus bằng cách bày tỏ cảm xúc, bình luận hoặc chia sẻ bài viết của họ trên trang cá nhân của mình.

Download Lotus APK cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vivavietnam.lotus&hl=vi
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/lotus-mang-xa-hoi/id1469015329?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào tên Mạng xã hội Lotus và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là Lotus và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài đặt Lotus từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> APP có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về Lotus APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về mạng xã hội Lotus của Việt Nam, mạng xã hội dành cho người dùng Việt với nhiều tính năng hay, hữu ích đã và đang được hàng triệu người Việt sử dụng để chia sẻ nội dung, phát triển nội dung, kết nối cộng đồng và xem tin tức mới, hot nhất hàng ngày từ những trang báo uy tín, chất lượng. Hãy tải về và khám phá những tính năng tuyệt vời và nội dung hấp dẫn trên Lotus.vn ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: