Trang Chủ Ch-Play
Mini Football - Soccer game trên Google Play, APP Store


Tải Mini Football APK - Soccer game cho Android, iOS, PC


Mini Football - Soccer game là một trò chơi bóng đá ngắn và nhanh để người chơi có thể nhập cuộc ngay mà không cần phải trải qua chế độ luyện tập hay học hỏi với trải nghiệm hào hứng, vui tươi mang lại cho bạn những giây phút giải trí cực thoải mái cùng bạn bè. Chỉ cần tải xuống, cài đặt, khởi động xong là chơi ngay không cần phải qua nhiều bước rườm rà như những tựa game thể thao, đá bóng khác.
Mini Football - Soccer game trên Google Play, APP Store a
Có gì nổi bật trên Mini Football - Soccer game so với những game bóng đá khác trên internet hiện nay? Mini Football là một trò chơi đá bóng nhanh gọn nhẹ dựa trên ý tưởng của Football Strike để xây dựng phiên bản game bóng đá nhỏ gọn mini này để bất kỳ ai đều có thể bắt đầu vào cuộc chơi và thi đấu ngay lập tức không cần phải trải qua thử thách hay luyện tập như những game bóng đá khác cũng không yêu cầu phải chơi theo trình tự chỉ việc mở là nhập cuộc luôn và ngày.

Xem thêm game bóng đá hay khác:


Thông tin bổ sung về Mini Football

Tên ứng dụng: Mini Football
Phát hành bởi:Miniclip.com
Phiên bản mới nhất: 1.9.2 for Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 138 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Tên gói: com.miniclip.minifootball
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 22 tháng 9, 2020
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Mini Football - Soccer game trên Google Play, APP Store a1
Hãy xỏ giầy và sẵn sàng bước vào trận đấu trong trò chơi bóng đá mini hoàn toàn mới mẻ và độc đáo này. Người chơi sẽ có được cơ hội trải nghiệm bóng đá khá ấn tượng, mới mẻ nhưng lại khá đơn giản để chơi. Trong game bóng đá mini này bạn sẽ được trải nghiệm game như bình thường trong khi đó vẫn mang đậm chất của phiên bản bóng đá gốc. Đã đến lúc thi đấu và thu hút sự chú ý của khán giả đông đúc, náo nhiệt trên sân vận động với một số cầu thủ nổi tiếng và cũng xây dựng một đội bóng mạnh nhất.

Tính năng chính

* Nhiều tùy chọn hơn

- Để tham gia trận đấu bóng bạn có thể thu thập thêm nhiều cầu thủ với đủ mọi vị trí từ tiền đạo bình thường cho đến những ngôi sao bóng đá nổi tiếng. Và hãy nhớ nâng cấp cầu thủ để trở thành nhân vật mạnh trong đội bóng của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tùy chỉnh đội bóng của mình với một đội hình theo sở thích riêng của cá nhân bạn bằng cách đưa vào những cầu thủ xuất sắc với một đội hình đẹp và hướng tới trở thành một đội bóng siêu mạnh bất khả chiến bại trong mọi trận đấu.
Mini Football - Soccer game trên Google Play, APP Store a2
- Có thêm hơn 100 tùy chỉnh khác mà bất cứ ai yêu game bóng đá cũng khó có thể bỏ qua như trang phục quần áo, logo, giày, tất và nhiều chi tiết khác hay chọn quả bóng ưa thích, đặt tên cho đội bóng hoặc chọn từ kho vật phẩm để trang bị cho đội bóng của bạn trông ngầu và cá tính hơn.
Mini Football - Soccer game trên Google Play, APP Store a3
- Game mang đến cho bạn khả năng cạnh tranh hay phối hợp với những người chơi khác để đem về chiến thắng vinh quang cho đội tuyển và tiếp tục vươn lên vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng. Bảng xếp hạng cũng được cập nhật hàng tuần theo giải đấu từ Brass League cho đến All-Stars League và để thăng hạng nhanh bạn cần cầy cuốc chăm chỉ và nhiệt tình để đủ điểm leo lên hạng cao hơn vào cuối tuần.

* Lối chơi đơn giản

- Từ việc tải xuống, cài cho đến thao tác trong game đều rất dễ dàng để mang đến cho người chơi trải nghiệm vừa thực tế vừa dễ tiếp cận với bất kỳ người chơi nào kể cả người mới. Các cụm điều khiển cũng được tối giản ở góc dưới bên trái, phải để thực hiện điều khiển toàn bộ trận đấu và hành động của cầu thủ.
Mini Football - Soccer game trên Google Play, APP Store b
- Bạn sẽ điều khiển trái bóng trong chân mà cầu thủ đang giữ và đối thủ cũng sẽ như vậy, tập trung vào trái bóng và khung thành của đội bạn là yếu tố quan trọng nhất.

* Đồ họa ấn tượng mang tính giải trí cao

- Thiết kế hiện đại pha chút hài hước ở mỗi cầu thủ bởi cái đầu to nổi bật nhất so với thân hình lùn sẽ khiến bạn thấy vui nhội khi bước vào những trận đấu đua tốc độ trên sân.
- Đồ họa không quá khủng cũng không phải thiết kế 3D nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi mỗi người chơi đều có khuôn mặt riêng dễ nhớ, chuyển động trên sân cỏ cũng rất nhạy bén và nhịp nhàng.
- Những pha hành động cũng không quá phức tạp hay cầu kỳ về kỹ năng, mọi thứ đều đơn giản nhưng lại tạo được nét riêng nổi bật của trò chơi này, nó sẽ phù hợp cho những ai thích sự đơn giản, không cầu kỳ với vẻ hào nhoáng, không cần quá cao cấp mà hướng tới một tựa game bóng đá giải trí vui nhộn.
Mini Football - Soccer game trên Google Play, APP Store b1

* Âm thanh vui tươi

- Ngoài thiết kế khá vui tươi thì âm thanh cũng góp phần làm cho không khí của trận đấu thêm phần sôi nổi và hào hứng với tiếng reo hò của khán giả, tiếng chuyền bóng, tiếng reo hò của đồng đội,... tất cả đều tạo nên một bầu không khí cực kỳ sôi động và hấp dẫn.
Mini Football - Soccer game trên Google Play, APP Store b2

* Xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh đội bóng của bạn

- Trong Mini Football người chơi có thể cạnh tranh với những người chơi khác từ những đội bóng bình thường cho đến những người hùng và nâng cấp họ để biến đội bóng của bạn thành đội mạnh có khả năng đánh bại mọi đội bóng khác trên sân cỏ. Thoải mái xây dựng đội bóng của bạn và tùy chỉnh theo hình tượng mà bạn mong muốn với hơn 100 tùy chọn gồm:
  ● Biểu trưng riêng, trang phục, quần áo, tất giày.
  ● 30+ bộ dụng cụ độc đáo
  ● Cá nhân hóa trải nghiệm chơi bóng đá của bạn bằng việc chọn quả bóng mình muốn.
  ● Đặt tên cho đội bóng của mình.
Mini Football - Soccer game trên Google Play, APP Store b3

* Chơi với nhiều cấp độ khác nhau

- Thi đấu và giành điểm với 5 sân vận động độc đáo và nguyên bản sẽ ngày càng lớn mạnh, ấn tương hơn khi bạn đạt được nhiều thành tích to lớn trong sự nghiệp bóng đá của mình.
- Mỗi trận sẽ mang đến trải nghiệm khác nhau và những cảm xúc riêng cho dù đó là sân nhà hay sân vận động quốc tế.
- Nhiều sân vận động mới và độc đáo hơn đang tiếp tục được triển khai trong những bản cập nhật tiếp theo, hãy thường xuyên theo dõi và nâng cấp phiên bản mới ngay khi ra mắt.
Mini Football - Soccer game trên Google Play, APP Store c

Tải Mini Football APK về máy Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.miniclip.minifootball&hl=vi&gl=US
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/mini-football-soccer-game/id1502383491?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

A. Đối với tất cả thiết bị Android như điện thoại, máy tính bảng, tivi thông minh hay giả lập Android trên PC, laptop Windows bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách là cài trực tiếp từ cửa hàng CH Play hoặc tải xuống và cài ứng dụng từ tệp tin APK đơn giản.

Cách 1: Cài đặt từ cửa hàng CH Play
1. Mở điện thoại, máy tính bảng, Smart TV Android (Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo, Huawei, Realme...)
2. Truy cập vào cửa hàng CH Play trên máy (Cửa hàng Play hay cửa hàng Google Play cùng là một ứng dụng)
3. Gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Mini Football và bấm Tìm kiếm
4. Đợi khoảng chưa đến 1 giây để có kết quả và bấm chọn ứng dụng bạn cần rồi nhấn nút Cài đặt để tải Mini Football về máy điện thoại Android.
5. Đợi cài xong bấm Mở để sử dụng ứng dụng ngay hoặc sử dụng sau từ biểu tượng ứng dụng đã cài trên màn hình thiết bị.

Cách 2: Cài từ cửa hàng APK trực tuyến
1. Mở ứng dụng APKPure hoặc vào trang web apkpure.com để tìm ứng dụng này
2. Gõ vào tên ứng dụng Mini Football và nhấn tìm kiếm.
3. Tải về tệp apk của Mini Football và lưu trên bộ nhớ điện thoại
4. Mở tệp apk và tiến hành cài ứng dụng, chọn Cài đặt
5. Đợi cài xong là mở và bắt đầu lập nhóm để chơi đá bóng cực hấp dẫn với những người chơi trực tuyến khác.

B. Trên điện thoại iPhone, iPad chạy ios
1. Mở cửa hàng APP Store
2. Tìm tên ứng dụng gõ vào Mini Football và nhấn tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và nhấn Get để tải ứng dụng về máy iPhone
4. Đợi cài đặt hoàn thành
5. Mở chạy ngay hoặc sử dụng ứng dụng sau từ biểu tượng đã cài trên màn hình điện thoại.

C. Trên máy tính, PC, laptop, desktop Windows 7/8/10
1. Cài giả lập Android trên PC
2. Đăng nhập CH Play trên máy tính
3. Tìm và cài ứng dụng Mini Football trên máy tính thông qua CH Play từ giả lập Android tương tự như trên điện thoại.

Tổng kết và đánh giá

Một tựa game bóng đá vui nhộn, hài hước nhưng cũng không kém phần gay cấn và kịch tính đó chính là Mini Football, hãy tải về máy và chơi bóng đá theo cách hoàn toàn mới, trải nghiệm mới mẻ, dễ dàng với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút. Tải và chơi thử ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: