Trang Chủ Ch-Play
Mathway (tiếng Việt) - Tải ứng dụng trên Google Play


Mathway - App giải toán cơ bản, đại số, lượng giác: Tính lim, đạo hàm, nguyên hàm, vẽ đồ thị


Bên cạnh những ứng dụng giải toán hàng đầu thế giới như Qanda, Photomath hay Gauthmath thì Mathway cũng là một trong những ứng dụng giải toán phổ biến với hàng chục triệu người sử dụng và hảng tỷ vấn đề về toán học đã được giải quyết hiện nay, đây cũng là máy tính thông minh hàng đầu được nhiều người trên thế giới yêu thích và tin dùng. Tải Mathway về điện thoại bạn có thể giải tất cả những bài toán mình cần từ toán cơ bản cho đến đại số, lượng giác, những công thức tính toán phức tạp thì Mathway vẫn nhanh chóng đáp ứng và giải được những bài toán mà bạn thấy khó. Rất đơn giản chỉ cần bạn nhập vào đề bài toán, vấn đề cần giải hoặc chụp ảnh bài tập từ camera điện thoại của bạn để ngay lập tức nhận được lời giải miễn phí trong vài giây. 
Mathway (tiếng Việt) - Tải ứng dụng trên Google Play a
Bên cạnh đó thì ứng dụng cũng cung cấp cho bạn lời giải chi tiết từng bước để bạn hiểu rõ và nắm chắc vấn đề, cách giải hơn. Mathway được coi như là một gia sư ảo riêng luôn đồng hành cùng bạn trong khi học môn toán, giúp bạn làm bài tập về nhà nhanh chóng, hiệu quả bất cứ khi nào bạn muốn.

Xem thêm app giải toán hay khác:

Thông tin bổ sung về Mathway

Tên ứng dụng: Mathway
Phát hành bởi:Chegg, Inc.
Phiên bản mới nhất: 5.1.6
Thời gian cập nhật gần nhất: 9 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 18 MB
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng giải toán, Học toán
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.bagatrix.mathway.android
Phát hành bản đầu tiên: 4 tháng 2, 2012
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Ưu điểm nổi bật của Mathway

▷ Giải nhiều loại toán

  Mathway là công cụ giải toán hỗ trợ học tập và giảng dạy với rất nhiều vấn đề toán học và bài tập được giải quyết nhanh chóng và chính xác như toán cơ bản, đại số, lượng giác, đạo hàm, đồ thị, giới hạn, toán cao cấp...đây là ứng dụng hữu ích và đang được rất nhiều người học toán trên thế giới ưa chuộng, hãy là người tiếp theo trải nghiệm và đánh giá ứng dụng này trên Google Play và APP Store nhé.
Mathway (tiếng Việt) - Tải ứng dụng trên Google Play a1

▷ Giải được tất cả các cấp độ toán học gồm

 - Toán cơ bản về số học, cộng trừ nhân chia cơ bản, số nguyên, phân số, số thập phân, căn bậc N, hệ số, phần trăm...
 - Đại số gồm phương trình tuyến tính, bất đẳng thức, phương trình bậc hai, phương trình tuyệt đối, hệ phương trình, logarit, hàm, ma trận, đồ thị...
 - Lượng giác/ giải tích gồm hàm lượng giác, đồng nhất thức, tiết diện, vector, ma trận, số phức, dãy số và chuỗi...
Mathway (tiếng Việt) - Tải ứng dụng trên Google Play a2
 - Các phép tính về đạo hàm, giới hạn (Lim), tích phân...
 - Thống kê, xác suất, hoán vị, kết hợp...
 - Và nhiều hơn nữa.
 - Đơn giản và dễ sử dụng cho bất kỳ vấn đề toán học nào bạn gặp phải cho dù dễ hay khó chỉ cần nhập vào vấn đề của bạn hay chụp ảnh bài toán, Mathway sẽ nhanh chóng đưa ra lời giải dành cho bạn.
 - Một app hay và hiệu quả, dễ sử dụng phù hợp cho cả học sinh lẫn sinh viên đại học.
Mathway (tiếng Việt) - Tải ứng dụng trên Google Play a3
 - Mathway là công cụ không thể thiếu đối với nhiều người học toán, giải toán, ứng dụng giúp bạn hoàn thành bài tập về nhà một cách xuất sắc.

Tính năng chính

▷ Giải quyết hàng tỷ vấn đề toán qua ứng dụng

 Ứng dụng Mathway đã giúp cho nhiều học sinh, sinh viên, giáo viên và những người học toán giải quyết hàng tỷ bài toán các loại như toán cơ bản, đại số, lượng giác, đạo hàm... và bạn sẽ không cần lo nếu gặp bài toán khó bởi Mathway sẽ giúp bạn giải ngay lập tức.
Mathway (tiếng Việt) - Tải ứng dụng trên Google Play b

▷ Giải nhiều loại toán khác nhau

 Cho dù là toán bình thường cho đến toán cấp 2, cấp 3 toán đại học gồm đại số, lượng giác, xác xuất thống kê, đồ thị, căn bậc N, toán cao cấp, tìm giới hạn, tính đạo hàm, nguyên hàm, giải phương trình, hệ phương trình... bạn hoàn toàn yên tâm khi giải với Mathway.

▷ Nhập đề bài, công thức cần tính hoặc đơn giản hơn là chụp ảnh bài tập từ camera để giải

 Như vậy thì ngoài việc soạn đề bài tập hay gõ vào công thức cần tính toán thì bạn còn có thể giải toán bằng camera khi chụp ảnh bài tập, vấn đề môn toán cần giải quyết bạn sẽ nhanh chóng có đáp án mình cần trong vài giây. Một tính năng hữu ích mà trên nhiều app giải toán khác cũng đã đưa vào và nhận được điểm cộng từ người dùng giúp bạn dễ dàng nhập vào đề bài mà không cần tốn công soạn trên điện thoại hoặc nhiều ký hiệu, ký tự khó mà trên điện thoại sẽ tốn thời gian để tìm và nhập vào.

▷ Gợi ý giải toán với nhiều cách khác nhau

 Như vậy đối với bài toán có thể có nhiều cách giải khác nhau mà Mathway sẽ đưa ra gợi ý dành cho bạn để kích thích sự sáng tạo, vận dụng một cách thuần thục cho những dạng toán tương tự khi gặp phải.

▷ Hỗ trợ giải phương trình hóa học cơ bản

 Ngoài môn toán thì Mathway còn hỗ trợ giải phương trình hóa học cơ bản như tìm phương trình với các hệ số thực, phân tích nhân tử, tìm số lượng hạt Electron, ước tính hàm số... và bạn hoàn toàn có thể sử dụng để giải những đề bài hóa học khó trên lớn hay trong sách bài tập.

▷ Hỗ trợ tiếng Việt

 Mathway không phải là ứng dụng của Việt Nam phát triển nhưng nó hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó có Tiếng Việt dành cho người dùng Việt với một giao diện thân thiện dễ sử dụng cho bất cứ người Việt Nam nào.

▷ Tìm hiểu cách sử dụng qua ví dụ minh họa cụ thể

 Đối với người mới thì việc sử dụng Mathway lúc đầu có thể gặp đôi chút khó khăn bởi chưa biết hết tính năng của nó, tuy nhiên thì bạn cũng không cần phải lo bởi ứng dụng cung cấp cho bạn cách sử dụng qua những ví dụ cụ thể đầy đủ của tất cả những dạng toán khác nhau để bạn nhanh chóng làm quen và biết cách sử dụng thành thạo nhanh chóng.

Tải Mathway APK Giải Toán cho Android, iOS, Máy tính

3. Link website dành cho cả mobile và PC: https://www.mathway.com/vi/Trigonometry

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Mathway > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để chơi giải trí ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.

▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên trò chơi cần cài vào máy là Mathway > Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn trò chơi cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở chơi thử ngay hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.
Mathway (tiếng Việt) - Tải ứng dụng trên Google Play b1
▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài Mathway thông qua cửa hàng Google Play. Hoặc truy cập trực tiếp vào phiên bản web trên trình duyệt sử dụng ngay không cần cài phần mềm ở đây: https://www.mathway.com/vi/Trigonometry

Tổng kết và đánh giá

Một ứng dụng giải toán kèm máy tính thông minh tuyệt vời với hàng loạt ưu điểm mạnh mẽ như Mathway thì bạn và những ai đang học toán như học sinh, sinh viên, giáo viên hay phụ huynh hoàn toàn có thể tải về để tự học, tự giải toán, tham khảo và hướng dẫn học sinh, con em minh học toán tốt hơn mỗi ngày. Tải Mathway để giải toán số học cơ bản, đại số, lượng giác, đạo hàm, toán cao cấp, hóa học cực kỳ hữu ích để giải quyết và tìm ra cách giải tối ưu cho vấn đề toán học mà bạn đang gặp phải. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: