Trang Chủ Ch-Play
NureMath - Math Problem Solver - Tải app trên Google Play


NureMath - Math Problem Solver: ứng dụng giải toán thông minh


NureMath - Math Problem Solver là ứng dụng giải toán mới dành cho di động chắc chắn các bạn học sinh, sinh viên sẽ rất yêu thích đây. Trong những bài viết trước mình đã chia sẻ với mọi người rất nhiều app giải toán hàng đầu như Mathway, Qanda, Photomath, Gauthmath, Solvee, Dicamo, hay OLM.vn đã và đang được sử dụng bởi hàng triệu người dùng yêu toán học giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề khó khăn hay giải pháp cho những bài tập toán từ cơ bản đến khó giúp bạn nâng cao kỹ năng làm bài tập toán, điểm số và kết quả học tập. NureMath sẽ giúp bạn giải bài tập toán từ cơ bản cho đến đại số, giải tích hay lượng giác nâng cao.
NureMath - Math Problem Solver: ứng dụng giải toán thông minh a
NureMath là công cụ giải toán đơn giản, dễ sử dụng dành cho điện thoại thông minh Android với thuật toán nâng cao do AI hỗ trợ để bạn làm bài tập về nhà nhanh chóng với những câu trả lời chi tiết từng bước, cách giải. Với ứng dụng giải toán miễn phí này bạn có thể đưa ra vấn đề của mình thông qua vẽ, quét, chụp hình hay thậm chí là đọc đề bài.
NureMath - Math Problem Solver: ứng dụng giải toán thông minh a1

Một số ứng dụng giải toán phổ biến nhất trên CH PLay:

Thông tin bổ sung về NureMath

Tên ứng dụng: NureMath
Phát hành bởi:Mobile Unlocking LLC
Phiên bản mới nhất: Khác nhau tùy điện thoại
Thời gian cập nhật gần nhất: 9 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 25 MB
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng giải toán, Học toán
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: net.atntechnology.NureMath
Phát hành bản đầu tiên: 15 tháng 3, 2022
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 3 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Ưu điểm nổi bật của NureMath

▷ Là gia sư toán học ảo chuyên nghiệp bỏ túi của bạn

 Với NureMath bạn có thể thoải mái giải toán miễn phí hàng ngày cho bài tập về nhà hay bài tập ở lớp trong sách giáo khoa, nhận ngay lời giải cho hàng loạt những bài toán khác nhau, câu trả lời, lời giải chi tiết từng bước để bạn nắm bắt cách giải, phương pháp, cải thiện kỹ năng học toán của mình ngày một giỏi hơn. App có vai trò như một gia sư toán học của bạn được trang bị camera chuyên để giải toán.
NureMath - Math Problem Solver: ứng dụng giải toán thông minh a2

▷ Nhập vào câu hỏi, bài tập của bạn cần giải

 Hãy nhập vào hoặc vẽ, quét hay sử dụng giọng nói để đặt câu hỏi của bạn và nhận câu trả lời chi tiết sau vài giây. NureMath hỗ trợ giải toán miễn phí trên Android mang đến cho học sinh, sinh viên phương pháp giải toán từng bước cho bất kỳ câu hỏi hay bài tập nào bạn gặp phải. Bắt đầu đưa ra vấn đề của bạn với ứng dụng này bằng cách vẽ hay chụp bài tập, nói về vấn đề, câu hỏi của bạn và ngay lập tức bạn sẽ được công cụ giải toán hỗ trợ bởi AI cung cấp lời giải từng bước đầy đủ và chi tiết.
 Sử dụng máy quét ảnh toán học mạnh mẽ để bạn chụp nhanh một bức ảnh về bài tập toán của bạn và có ngay câu trả lời nhanh chóng sau vài giây. Hoặc chỉ việc nói vấn đề của bạn là gì và còn lại thì hãy để ứng dụng xử lý giúp bạn.
NureMath - Math Problem Solver: ứng dụng giải toán thông minh a3

▷ Nhập phương trình toán học trên ứng dụng

 Với ứng dụng máy tính và trình quét anh toán học miễn phí giúp bạn viết câu hỏi toán học trên màn hình khi bạn đang viết câu hỏi toán học của mình trên giấy.
NureMath - Math Problem Solver: ứng dụng giải toán thông minh b

▷ Gia sư Trò chuyện Trực tiếp 24/7

 Nếu bạn gặp khó khăn khi giải quyết một bài toán khó và tìm kiếm một gia sự chuyên về toán để giúp đỡ bạn. Hãy đặt câu hỏi 1: 1 trực tiếp cho giáo viên chuyên môn và nhận ngay sự trợ giúp trong vòng vài phút khi trò chuyện với gia sư NureMath.
NureMath - Math Problem Solver: ứng dụng giải toán thông minh b1

▷ Những dạng bài toán có thể được giải bởi ứng dụng này gồm:

  Đại số gồm giải phương trình, hàm số hữu tỉ, số, số học, tính phần trăm, logarit, biểu thức, số phức, đa thức...
  Hàm gồm có: hàm ngược, hàm logarit, hàm số mũ, đa thức, hàm số bậc hai, tuyến tính,...
  Về toán lượng giác gồm tỷ lệ lượng giác, Định luật Sines, Định luật Cosis,...
  Toán giải tích gồm: Tích phân, đạo hàm, giới hạn, chuỗi, tích, tổng, mở rộng chuỗi, vector, bài toán tiếp tuyến, diện tích.
  Thống kê và phân tích dữ liệu gồm thống kê mo tả, phân tích hồi quy, xác xuất, biểu diễn dữ liệu, biến ngẫu nhiên, định lý nhị thức, phân phối Poisson, phân phối chuẩn, khoảng tin cậy.
  Ma trận gồm có đại số ma trận, hệ phương trình tuyến tính và ma trận.
  Logic gồm lập luận và chứng minh, câu lệnh điều khiển, suy luận quy nạp, suy luật suy diễn.
NureMath - Math Problem Solver: ứng dụng giải toán thông minh b2

▷ Và tiếp theo

 Ngoài việc giải toán giúp bạn miễn phí ứng dụng có tích hợp trí thông minh nhân tạo AI cho phép bạn tìm kiếm dữ kiện, tiền tệ, thành phố, thời tiết và nhiều chủ đề khác có trợ lý ảo thông minh trả lời và thông tin liên quan khi bạn yêu cầu.
NureMath - Math Problem Solver: ứng dụng giải toán thông minh b3

Tính năng chính

• Giao diện thiết kế với bố cục rõ ràng, gọn gàng mới mẻ và trực quan dễ sử dụng cho tất cả mọi người.
• Nhiều công cụ giải toán được hỗ trợ bởi AI.
• Trợ giúp về bài tập hay vấn đề toán học bạn đang gặp phải
• Gia sự chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải toán với những dạng bài cơ bản và nâng cao, khó.
• Có ngay phương pháp, cách giải toán học chi tiết từng bước dễ hiểu.
• Hỗ trợ máy quét nang cao để chụp hình ảnh bài tập trên giấy.
• Ứng dụng miễn phí trên điện thoại và máy tính bảng Android.

Tải NureMath APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.atntechnology.NureMath
2. Link APP Store: chưa cập nhật

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là NureMath > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để chơi giải trí ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.

▷ Trên cửa hàng APP Store từ điện thoại iPhone, iPad chạy IOS chính thức của Apple bạn gõ vào tên trò chơi cần cài vào máy là NureMath > Nhấn tìm kiếm > Đợi kết quả tìm được bạn chọn trò chơi cần cài > Nhấn Get để tải và cài đặt trên điện thoại > Xong mở chơi thử ngay hoặc trải nghiệm app từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của bạn.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 7/8/8.1/10/11 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài NureMath thông qua cửa hàng Google Play.

Tổng kết và đánh giá

Tải xuống NureMath miễn phí trên thiết bị Android của bạn để giải toán khó, làm bài tập về nhà nhanh chóng, chính xác giúp bạn học tốt môn toán hơn mỗi ngày. Ứng dụng phù hợp cho học sinh, sinh viên, giáo viên và phụ huynh tải xuống để học tập, trợ giúp hoặc hướng dẫn học sinh, con em mình học toán hiệu quả và đơn giản, thuận tiện hơn với hầu hết những dạng toán cơ bản và nâng cao dành cho các cấp học từ tiểu học đến cao đẳng, đại học. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: