Trang Chủ Ch-Play
Trình duyệt Vivaldi - Tải ứng dụng trên Google Play


Vivaldi Browser APK - Trình duyệt web riêng tư, mới cho Android, iOS, PC


Vivaldi Browser là một trình duyệt web mới dành cho di động được nhiều người yêu thích và đánh giá tốt trên cửa hàng Android với tính năng nổi bật là trình chặn quảng cáo, chống nhòm ngó, riêng tư và nhiều công cụ, tiện ích hay đi kèm. Duyệt nhiều tab tương tự như trên máy tính bàn khá độc đáo, đồn bộ hóa với mã hóa đầu cuối đảm bảo duyệt web luôn an toàn cho mọi người, giao diện hỗ trợ chế độ tối, tăng cường sự riêng tư và bảo mật. Bạn có thể tải về trình duyệt Vivaldi hoàn toàn miễn phí để lướt web nhanh, thoải mái, tích hợp công cụ ghi chú ngay trên trình duyệt, hỗ trợ chụp ảnh trang web tiện lợi.
Trình duyệt Vivaldi - Tải ứng dụng trên Google Play a
Nếu bạn mới dùng internet mà chưa biết về trình duyệt hay những app tương tự khác thì có thể xem thêm bài viết này: Trình duyệt web là gì? Dùng để làm gì và đâu là trình duyệt phổ biến

Xem thêm ứng dụng trình duyệt web tương tự khác:


Thông tin bổ sung về Vivaldi Browser

Tên ứng dụng: Trình duyệt Vivaldi
Phát hành bởi:Vivaldi Technologies
Phiên bản mới nhất: 5.6.2868.29
Thời gian cập nhật gần nhất: 14 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 126.1 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: trình duyệt web
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Tên gói: com.vivaldi.browser
Phát hành bản đầu tiên: 6 tháng 9, 2019
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Trình duyệt Vivaldi - Tải ứng dụng trên Google Play a1
Để cải thiện tốc độ duyệt web, bảo vệ sự riêng tư trên internet của bạn thì ngoài những trình duyệt mà bạn vẫn tin dùng thì hãy thử trải nghiệm thêm trình duyệt Vivaldi và cảm nhận ngay hôm nay.

Đặc điểm nổi bật của trình duyệt Vivaldi

▷ Một trình duyệt hay mà bạn có thể tùy biến và chỉnh sửa nhiều thành phần trên trình duyệt cho phù hợp với sở thích và nhu cầu duyệt web của mình hàng ngày trên điện thoại di động.
▷ Vừa mang lại cho bạn tốc độ lướt web nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, an toàn và nhiều công cụ hữu ích kèm theo.
Trình duyệt Vivaldi - Tải ứng dụng trên Google Play a2
▷ Trình duyệt mạnh mẽ và linh hoạt đã được hàng triêu người dùng tin tưởng sử dụng để lướt web học tập, làm việc và giải trí hàng nagyf trên internet bởi Vivaldi luôn coi trọng sự riêng tư của bạn và không có bất kỳ sự theo dõi nào mà người dùng phải bận tâm hay lo ngại. Trình duyệt phù hợp cho tất cả mọi người để lướt web theo những cách mình muốn. Để tìm hiểu thêm chi tiết về trình duyệt này bạn có thể ghé thăm trang web chính thức vivaldi.com.
Trình duyệt Vivaldi - Tải ứng dụng trên Google Play a3
▷ Giao diện đơn giản, dễ sử dụng giàu tiện ích.
▷ Tương thích tốt trên hầu hết mọi thiết bị Android như điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Tính năng chính

• Đồng bộ, mã hóa đem lại sự yên tâm cho người dùng về khả năng bảo mật
• Chụp ảnh màn hình tiện lợi
• Hỗ trợ Phím tắt Speed Dial cho các mục yêu thích
• Tạo Ghi chú  ngay trên trình duyệt hỗ trợ văn bản đa định dạng
• Tab riêng tư tương tự như trên PC
• Chế độ giao diện tối bảo vệ mắt tốt hơn khi duyệt web vào ban đêm.
• Tích hợp trình quản lý dấu trang
• Tab đã đóng gần đây
• Trình đọc tối ưu
• Nhân bản tab dễ dàng
• Trình quản lý Tải về để quản lý file download cho phép cài đặt, xóa.

▷ Trình chặn quảng cáo, chống theo dõi hiệu quả

 Duyệt web không lo bị gián đoạn bởi quảng cáo với trình chặn quảng cáo và trình chống theo dõi của trình duyệt Vivaldi giúp bạn luôn lướt web riêng tư, an toàn hơn. Luôn ưu tiên quyền riêng tư của người dùng và nói không với quảng cáo làm phiền khi lướt web, ngăn chặn popup và trình theo dõi nhóm ngó bạn khi trực tuyến trên Vivaldi browser.
Trình duyệt Vivaldi - Tải ứng dụng trên Google Play b

▷ Giao diện người dùng độc đáo và linh hoạt

 Bạn sẽ được trải nghiệm với một giao diện người dùng vô cùng độc đáo và linh hoạt có thể tùy chỉnh theo cách và sở thích của riêng cá nhân bạn. Chọn chế độ lướt web tối, sáng tùy thích sử dụng tab dạng máy tính bàn kiểu mới với những công cụ thông dụng hay dùng nhất sẽ hiển thị ở thanh bên.

▷ Lướt web riêng tư

 Không để lại lịch sử lướt web của bạn tránh người khác tò mò nhòm ngó khi sử dụng tab riêng tư ẩn danh trên Vivaldi, mọi mục tìm kiếm đã truy cập, cookie hay tệp tạm thời sẽ không lưu trữ lại và sẽ xóa sạch khi bạn tắt trình duyệt.
Trình duyệt Vivaldi - Tải ứng dụng trên Google Play b1

▷ Quản lý tab dễ dàng

Thông qua thao tác vuốt để tìm và chọn những tab đang được mở, tab ẩn danh riêng tư hay tab đã đóng gần đây trên trình duyệt của máy đang dùng hay trên một thiết bị khác đã được đồng bộ hóa.

▷ Dữ liệu và hoạt động luôn liền mạch

 Mọi dữ liệu được đồng bộ hóa một cách an toàn như mật khẩu, dấu trang, ghi chú và được lưu trên trình duyệt ở chế độ riêng tư giữa các thiết bị thông qua mã hóa đầu cuối với máy chủ riêng ở Iceland.

▷ Chuyển đến nhanh chóng

 Truy cập và chuyển tới những website bạn yêu thích cực nhanh chỉ với một chạm khi thêm Speed Dial tùy chỉnh cho tab mới.

▷ Tạo ghi chú trên trình duyệt

 Ngoài tính năng lướt web thì Vivaldi còn giúp bạn ghi lại danh sách công việc, sự kiện quan trọng, nhật ký hay bất cứ ý tưởng nào mà bạn vừa nghĩ ra như một trình tạo ghi chú chuyên nghiệp.

▷ Chụp màn hình tiện lợi

 Giúp bạn chụp lại ảnh màn hình với toàn bộ chiều cao hay chụp một khoảng, vùng hiển thị trên trang web bất kỳ khi đang xem để chia sẻ hay lưu lại tùy ý.

▷ Chuyển đổi công cụ tìm kiếm nhanh chóng

 Chuyển đổi công cụ tìm kiếm nhanh chóng bằng cách nhập vào trực tiếp trên thanh địa chỉ của Vivaldi với chữ cái gợi ý như d chọn DuckDuckGo hay w chọn Wikipedia...

Download Trình duyệt Vivaldi APK cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vivaldi.browser
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/vivaldi/id508742375

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào tên Trình duyệt Vivaldi hoặc Vivaldi Browser và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là Trình duyệt Vivaldi và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài đặt Trình duyệt Vivaldi từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> APP có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về Trình duyệt Vivaldi APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Với những ai thích duyệt web đầy đủ và đa năng mọi công cụ trong một thì ngoài trình duyệt như Cốc Cốc hay Google Chrome thì Vivaldi Browser sẽ là một lựa chọn tốt và phù hợp với sở thích này. Tải về và trải nghiệm duyệt web full tiện ích như lướt web, tìm kiếm, ghi chú, đồng bộ an toàn và riêng tư trên một ứng dụng nhanh, gọn nhẹ để mang lại hiệu quả vượt trội cho công việc hàng ngày của bạn trên điện thoại thông minh. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: