Trang Chủ Ch-Play
Tải Avast Secure Browser cho Android trên Google Play


Avast Secure Browser - Trình duyệt web riêng tư với VPN nhanh & dễ sử dụng

Trên internet luôn có rất nhiều mối nguy cơ tiềm ẩn đối với người dùng khi truy cập trang web cho dù đó là trình duyệt nào nên nếu thường xuyên sử dụng trình duyệt để truy cập trang web, download tài liệu, video, nhạc, tệp tin khác thì bạn nên trang bị cho điện thoại của mình một trình duyệt an toàn và riêng tư ngay nhé. Avast Secure Browser là trình duyệt mà mình muốn đề xuất với mọi người bởi nó được phát triển và cung cấp bởi Avast - hãng phần mềm nổi tiếng về bảo mật và diệt virus trên điện thoại, máy tính. Đây là trình duyệt riêng tư và bảo mật với nhiều tính năng hay miễn phí như AdBlock kết hợp với VPN được tích hợp để mọi người lướt web dễ dàng, nhanh hơn. Avast Secure Browser là sản phẩm được thiết kế và tạo ra bởi những chuyên gia về an ninh  mạng tại Avast đem đến cho người dùng sự yên tâm, thoải mái hơn khi trình duyệt này hỗ trợ chặn quảng cáo, chặn những trình theo dõi làm chậm và còn nhiều tính năng về bảo mật, quyền riêng tư nâng cao như chống theo dõi, VPN miễn phí, mã hóa dữ liệu, khóa PIN... bạn sẽ được trải nghiệm và tận hưởng trình duyệt riêng tư tốt nhất trên thiết bị Android của mình.
Avast Secure Browser - Trình duyệt web riêng tư với VPN nhanh & dễ sử dụng a
Đã có hàng triệu người dùng tải về ứng dụng này và hơn 400 triệu người dùng tin tưởng vào tính bảo mật, quyền riêng tư và ẩn danh bởi Avast. Hãy mở điện thoại, máy tính bảng Android của bạn ra và tải xuống trình duyệt riêng tư Adblock VPN hàng đầu để lướt web an toàn, tốc độ mỗi ngày.

Thông tin thêm về Avast Secure Browser

Phát hành bởi:Avast Software
Phiên bản mới nhất: 7.5.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 16 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 8.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.avast.android.secure.browser
Phát hành bản đầu tiên vào: 23 tháng 3, 2020
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Xem và tải thêm một số trình duyệt web khác:

▶Tính năng của Avast Secure Browser

* Duyệt web riêng tư an toàn tốc độ cao

Tính năng bảo mật của trình duyệt riêng tư Avast giúp bạn ẩn danh khi trực tuyến với tất cả những con mắt tò mò nhòm ngó của người lạ trên internet, hay người muốn theo dõi bạn, ISP. Lướt web luôn ở trạng thái an toàn với công cụ duyệt web riêng tư mạnh mẽ tích hợp sẵn VPN, trình chặn quảng cáo, trình mã hóa dữ liệu, công cụ tìm kiếm riêng và khóa với mật khẩu mã PIN.
Avast Secure Browser - Trình duyệt web riêng tư với VPN nhanh & dễ sử dụng a1

* Bỏ qua quảng cáo giúp lướt web nhanh hơn

Trình duyệt web Avast Secure Browser tích hợp sẵn tiện ích AdBlocker sẽ tự động ngăn chặn quảng cáo, trình theo dõi làm chậm việc load dữ liệu trang web của bạn, giúp cải thiện hiệu suất, tốc độ duyệt web cũng như bảo vệ bạn khỏi trình theo dõi trên internet.
* Tích hợp VPN Miễn phí, nhanh va an toàn
VPN được tích hợp hoàn toàn miễn phí giúp bảo vệ dữ liệu và thiết bị của bạn khi trực tuyến trong lớp, đảm bảo những kết nối của bạn với những điểm truy cập internet,wifi công cộng.
Avast Secure Browser - Trình duyệt web riêng tư với VPN nhanh & dễ sử dụng a2

* Trình Bỏ chặn Internet

Truy cập web nước ngoài hay nhiều quốc gia, khu vực không lo bị chặn, bị chậm bởi máy chủ VPN được kết nối giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng truy cập an toàn vào những trang web, ứng dụng, dịch vụ internet và nội dung trực tuyến khác không bị giới hạn với tốc độ nhanh va băng thông không giới hạn.

* Bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn

Với chế độ ẩn danh trên steroid trình duyệt riêng tư sẽ tiến hành mã hóa toàn bộ dữ liệu trực tuyến của bạn gồm địa chỉ IP, dấu trang, truy vấn DNS, lịch sử duyệt web... những tệp tin đã tải xuống sẽ được tự động mã hóa trên thiết bị của bạn và được truy cập thông qua Media Vault riêng tư, an toàn.
Avast Secure Browser - Trình duyệt web riêng tư với VPN nhanh & dễ sử dụng a3

* Khóa mã PIN và Mở khóa bằng vân tay

Chọn hình thức bảo vệ thích hợp như khóa mã PIN hay sử dụng vân tay cho thiết bị của bạn khi chia sẻ điện thoại, máy tính bảng của bạn với những người khác luôn khiến bạn cảm thấy yên tâm bởi dữ liệu duyệt web của bạn được mã hóa bằng mật khẩu (PIN) hay vân tay của bạn.

* Đồng bộ hóa

Dữ liệu của bạn gồm dấu trang, lịch sử duyệt web sẽ được đồng bộ hóa trên các thiết bị khác nhau để bạn có thể sử dụng liền mạch trên mọi thiết bị, nền tảng, mọi lúc, mọi nơi.
Avast Secure Browser - Trình duyệt web riêng tư với VPN nhanh & dễ sử dụng b

Một số tính năng chính

- Trình duyệt web an toàn riêng tư và miễn phí
- Tích hợp trình chặn quảng cáo hiệu quả AdBlocker
- Tích hợp sẵn VPN nhanh và miễn phí
- Duyệt web ẩn danh đảm bảo an toàn và riêng tư của người dùng
- Luôn được bảo vệ khi trực tuyến
- Chặn mọi quảng cáo và trình theo dõi
- Đồng bộ hóa dấu trang và lịch sử duyệt web giúp bạn an toàn và luôn không bị gián đoạn mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị.
- Hỗ trợ trình quét mã QR
- Giao diện đơn giản, đẹp, dễ sử dụng
- Hỗ trợ khóa với mã PIN và mở khóa bằng vân tay của bạn
- Bảo vệ và chống theo dõi hiệu quả
- Thoải mái tùy chọn chế độ lướt web va tùy chỉnh theo cách mà bạn quen dùng
- Tệp tải xuống được quản lý và mã hóa
- Tích hợp trình phát media riêng tư
- Hỗ trợ download video miễn phí
- Tổ chức nhóm tab thân thiện và chuyên nghiệp
- Chế độ tối giúp bảo vệ mắt và tiết kiệm PIN
- Tùy chọn cho công cụ tìm kiếm riêng tư của bạn

Tải Avast Secure Browser APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.avast.android.secure.browser

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Avast Secure Browser và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Avast Secure Browser - Trình duyệt web riêng tư với VPN nhanh & dễ sử dụng b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Avast Secure Browser"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Avast Secure Browser về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure

Avast Secure Browser là trình duyệt web được tạo ra với mục đích cung cấp cho người dùng trải nghiệm duyệt web an toàn, riêng tư và yên tâm hơn với những hoạt động tìm kiếm, download của mình trên internet. Là một trình web bảo mật với nhiều tính năng hữu ích mà người dùng mong đợi như chặn quảng cáo popup, chống phishing và chống mã độc, bảo vệ địa chỉ IP để hoạt động duyệt web của người dùng luôn ẩn danh. Avast Secure Browser được tối ưu hóa đem đến tốc độ truy cập trang web nhanh với công nghệ xử lý đa luồng và tối ưu hóa tải trang giúp bạn truy cập web nhanh chóng. Bên cạnh đó thì nhiều tiện ích hữu ích như chặn quảng cáo, tải về nhanh, ẩn danh, bảo vệ mật khẩu và nhiều tính năng thú vị khác.

Ứng dụng có giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, phù hợp với phong cách và sở thích của nhiều người. Tuy nhiên thì nó cũng có điểm hạn chế là ngốn nhiều tài nguyên của máy hơn so với một số trình duyệt khác cũng như tính tương thích với một số trang web chưa tốt. Nói chung đây là một trình duyệt về tổng quan là tốt, dùng được mọi người nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: